Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่ม ชู้ตอิท ดรากอน สู้สุดพลัง พ่าย โมโนทิว ศึก บาสเกตบอล ไทยแลนด์ โอเพ่น 2017 (2983 อ่าน)

2 ธ.ค. 2560 21:49



ทีมบาสเกตบอลชาย ชู้ตอิท ดรากอน สู้สุดพลัง ก่อนพ่าย โมโน ทิว 68-75 คะแนน การแข่งขัน บาสเกตบอล ไทยแลนด์ โอเพ่น 2017 ณ สนามสเตเดี่ยม29 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ทีมมังกรชาย ชู้ตอิท ดรากอน ลงสนามเป็นเกมที่ 3 พบกับ ยักษ์เขียว โมโน ทิว 5 คนแรกของ ชู้ตอิท ดรากอน ประกอบด้วย นเรศ ใจบุญ ,จอมพล ศรีสุข,นิธิพล สวัสดิ์ถาวร ,พีรชัย ศิลปะนาวา และอนุชา ลังสุ่ย ด้าน โมโน ทิว 5 คนแรก มี ธวัชชัย สุขทับ ,นพพร แสงทอง ,ภาณุรัตน์ ฉัตรศิริยิ่งยง ,จิตรภณ โตเวโรจน์ และณัฐกานต์ เมืองบุญ

ควอเตอร์แรกเริ่มต้นขึ้น โมโน ทิว นำก่อน 5-0 คะแนน จาก จิตรภณ โตเวโรจน์ และ นพพร แสงทอง ชู้ตอิท ดรากอนไล่มาเป็น 2-5 คะแนน จาก นิธิพล สวัสดิ์ถาวร หลังจากนั้นไม่นาน ภาณุรัตน์ ฉัตรศิริยิ่งยง ก็ยิง 3 คะแนน ให้ โมโน ทิว ขยับนำห่าง 8-2 คะแนน ด้าน โมโน ทิว ที่ได้ความเก๋ากว่า สำหรับผู้เล่นในสนาม ก็ยังคงทำคะแนนได้ต่อเนื่อง ธวัยชัย สุขทับ มาทำคะแนนได้ 4 คะแนน ติดต่อกันขยับหนีห่าง 14-4 คะแนน แต่ พีรชัย ศิลปะนาวา ก็ไม่ยอมง่ยๆ ทำคะแนนไล่ขึ้นมาให้ ชู้ตอิท ดรากอน ท้ายเกม พงศธร ทับทิม ยิง 3 คะแนน ให้ หนุ่มมังกร ชู้ตอิท ดรากอน ก่อนจบควอเตอร์แรก ชู้ตอิท ดรากอน ตาม โมโน ทิว 9-19 คะแนน

ควอเตอร์ที่สอง ภูมินทร์ สิงหเสม และ ชัยวัฒน์ แกดำ ทำคะแนนให้ โมโน ทิว ก่อน แต่ อัฟนาน จรัลศาส์น และ พงศธร ทับทิม ไล่มาเป็น 12-23 คะแนน ให้ ชู้ตอิท ดรากอน ธนากานต์ ศรีบุญเรือง มาทำ 5 คะแนนติดให้ โมโน ทิว ขยับหนีออกไป แต่ พงศธร ทับทิม และ นิธิพล สวัสดิ์ถาวร ก็ยังทำคะแนนต่อเนื่องให้ ไล่มา 20-28 คะแนน พีรชัย ศิลปะนาวา มาเพิ่มคะแนนให้ ชู้ตอิท ดรากอน อีกครั้งจากการยิงไกล 3 คะแนน ท้ายเกม ชู้ตอิท ดรากอน เริ่มดีขึ้น แต่ว่า โมโน ทิว ก็อาศัยความยอดเยี่ยมกว่า แกนำเมื่อจบควอเตอร์ที่สอง 40-31 คะแนน

ควอเตอร์ที่สาม จิตรภณ โตเวโรจน์ เปิด 3 คะแนน ให้ โมโน ทิวก่อน แต่ พีรชัย ศิลปะนาวา ก็ทำคะแนนไล่มาให้ ชู้ตอิท ดรากอน ก่อนที่จะเป็น ชู้ตอิท ดรากอน ที่เริ่มดีขึ้นตามลำดับ นิธิพล สวัสดิ์ถาวร ทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง ไล่มาเป็น 43-54 คะแนน ก่อนที่ อนุชา ลังสุ่ย จะยิง 3 คะแนน และ อัฟนาน จรัลศาส์น ทำ 2 คะแนนลงไปช่วงก่อนหมดเวลา ให้ ชู้ตอิท ดรากอน ขยับไล่ โมโน ทิว เหลือเพียง 4 คะแนน 50-54 คะแนน

ควอเตอร์สุดท้ายของเกม ชู้ตอิท ดรากอน เล่นได้อย่างมั่นใจ นิธิพล สวัสดิ์ถาวร ทำคะแนนไล่จี้มาให้ทีม ตามหลัง โมโน ทิว 2 คะแนน เท่านั้น ก่อนที่ จอมพล ศรีสุข จะมาทำคะแนนตีเสมอให้ทีม 54-54 คะแนน เกมทำท่าจะเป็นเข้าทางของ ชู้ตอิท ดรากอน แต่แล้ว โมโน ทิว ก็มาได้คะแนนหนีห่างอีกครั้ง จาก นพพร แสงทอง และธวัชชัย สุขทับ เท่านั้นยังไม่พอ จิตรภณ โตเวโรจน์ แผงฤทธิ์ ยิง 3 คะแนน 2 ลูกติดต่อกัน ขยับห่างให้ทีมนำ ชู้ตอิท ดรากอน 64-56 คะแนน เข้าสู้ช่วงกลางควอเตอร์ อนุชา ลังสุ่ย ยิงไกล 2 ลูก ติด ให้ ชู้ตอิท ดรากอน ตามมาเป็น 64-72 คะแนน แต่ ธวัชชัย สุขทับ ก็ยิง 3 คะแนน ให้ โมโน ทิว เช่นกัน ก่อนที่จะหมดเวลาการแข่งขัน ชู้ตอิท ดรากอน เป็นฝ่ายพ่ายให้ โมโน ทิว 68-75 คะแนน

ผู้เล่นที่ทำคะแนนได้สูงสุดของ ชู้ตอิท ดรากอน ได้แก่ นิธิพล สวัสดิ์ถาวร 18 คะแนน ด้านผู้ทำคะแนนสูงสุดของ โมโน ทิว ได้แก่ ธวัชชัย สุขทับ 27 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไปของ ชู้ตอิท ดรากอน จะแข่งขันในเวลา 14.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 โดยจะพบกับ สโมสรบาสเกตการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

Shoot it News

Admin

1.179.240.173

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้