Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ส.กีฬาอุดรธานี จัดโครงการพัฒนากีฬาจังหวัดสำหรับผู้ฝึกสอนและนักกีฬา (1231 อ่าน)

12 ต.ค. 2560 20:57



วันพุธที่ 11 ต.ค 60 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 4 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.อุดรธานี มอบหมายให้ นายสิธิชัย จินดาหลวง รอง ผวจ.อุดรธานี เป็นประธาน เปิดโครงการ ฝึกอบรมเพื่อพัฒนากีฬาจังหวัดสำหรับผู้ฝึกสอนและนักกีฬาในจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2560 โดยมี นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี , นายวิรชน ประดับศรี ผอ.กกท.จ.อุดรธานี , ดร.ธนดร พุทธรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี , คณะกรรมการสมาคมฯ , ประธานชมรมกีฬาในสังกัดสมาคมฯ , นักกีฬา-ผู้ฝึกสอน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง



ในการอบรมดังกล่าว ได้เน้นให้ความสำคัญกับยุทธศาสตร์การพัฒนากีฬาเป็นหลัก มีการวางแนวนโยบายที่ชัดเจน รวมถึงการส่งเสริมและวิธีการพัฒนากีฬาของจังหวัดให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมทั้งพัฒานักกีฬาให้เป็นเลิศสู่การเป็นอาชีพเทียบเท่าระดับสากล ทั้งในด้านทรัพยากรบุคคล เช่น ผู้ฝึกสอน นักกีฬา , ด้านนันทนาการ เช่น ค่าตอบแทน สวัสดิการต่างๆ



ทั้งนี้ทางจังหวัดอุดรธานี ได้เสนอตัวเพื่อขอเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ในโอกาสเดียวกันนี้ นายสิธิชัย จินดาหลวง รองผวจ.อุดรธานี ได้ให้เกียรติเป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนแก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญประเภทต่างๆในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์ และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 สมิหลาเกมส์ในครั้งที่ผ่านมาด้วย





ขอขอบคุณ ทิศทางพัฒนากีฬา จังหวัดอุดรธานี

ที่มา สมาคมกีฬาจังหวัดอุดรธานี /เสน่ห์ เหง้าพรหมมินทร์

Shoot it News

Admin

118.173.243.138

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้