Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หมอนสุขภาพนำเข้า ราคาคนไทย (936 อ่าน)

11 ต.ค. 2560 09:47



ท่านใดสนใจหมอนเพื่อสุขภาพนำเข้าจากต่างประเทศ M LILY “จุ้ย คิวทอง” เป็นตัวแทนจำหน่ายนะครับหมอนได้รับลิขสิทธิ์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงโปรโมชั่นราคาไม่แพง

ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ นวัตกรรมจากงานวิจัยของ องค์การ NASA รองรับกับสรีระส่วนโค้งตามธรรมชาติ ทำให้ไม่ปวดคอ นอนหลับลึกตลอดคืน มีเจลซิลิโคน ทำให้รู้สึกเย็นสบายในการนอนหลับ

วัสดุ เมมโมรี่โฟม ที่ใช้ทำการผลิตที่นอน MLILY เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติในการคืนตัวช้าๆ และเมื่อสัมผัสอุณภูมิในร่างกายหมอนจะอ่อนนุ่มลงและปรับเปลี่ยนรูปเป็นเสมือนเบ้ารองรับคอและร่างกายได้อย่างพอดีกระจายแรงกดทับอย่างสมบูรณ์ ส่งผลให้ผู้ใช้สัมผัสถึงความนุ่มสบายทำให้กล้ามเนื้อและเส้นประสาทบริเวณต่างๆ ได้ผ่อนคลายเต็มที่ หมดปัญหาเรื่องการปวดเมื่อยและแผลกดทับสำหรับผู้ที่ต้องนอนอยู่บนเตียงนานๆ ทำให้พักผ่อนได้อย่างไร้ปัญหาตลอดการนอน นอกจากนี้ เมมโมรี่โฟม ยังเป็นโฟมที่มีความหนาแน่นกว่าโฟมชนิดอื่นๆ ซึ่งจะทำให้หมอนและที่นอนมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่า และไม่ยุบตัวง่าย

บริษัทได้วางแผนจัดจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่าย และเตรียมวางขายตามสาขาของโฮมโปรทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับช่องทางออนไลน์ โดยราคาหมอนนั้นอยู่ที่ 1,790 บาท/ใบ ส่วนที่นอนขนาด 6 ฟุต ราคาหลังละ 39,000 บาท ซึ่งถือว่าถูกกว่าราคาตามท้องตลาดอยู่มาก ในขณะที่คุณภาพ และมาตรฐานสินค้าของเรานั้นอยู่ในระดับโลกครับ

สนใจติดต่อ พี่จุ้ย คิวทอง 0819161999

Shootit News

Admin

<p class="MsoNormal">

125.25.81.196

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้