Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ปิดฉาก มรภ.รำไพพรรณ บาสสามคูณสาม (2839 อ่าน)

9 ต.ค. 2560 10:37



<p class="MsoNormal"> นักศึกษาพลศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี และ ชมรมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี จัดการแข่งขันบาสเกตบอลสามคน รายการ อาร์บีอาร์ยูสามคูณสาม (RBRU3x3) ระหว่างวันที่ 7-8 ตุลาคม 2560 ณ สนามบาสเกตบอลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี จ.จันทบุรี

<p class="MsoNormal"> โดยเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมหญิง เพชรย้อม เอาชนะ Ghost king แบบสุดมัน 12-11 คะแนนคว้าแชมป์ไปครอง ส่วนอันดับที่ 3 บวกบวกบวก เอาชนะ โครตcool แบบขาดลอย 7-1 คะแนน ด้านทีมชาย มูซาชิ เอาชนะ หัวขวด 16-13 คะแนน โดยมี LHON คว้าอันดับที่ 3 หลังเอาชยะ แพ้เป็นพระชนะเป็นเจ้าอาวาส 13-12 คะแนน

<p class="MsoNormal"> สรุปผลการแข่งขันบาสเกตบอลสามคน รายการ อาร์บีอาร์ยูสามคูณสาม มีดังต่อไปนี้ ประเภททีมหญิง รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเพชรย้อม ,รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Ghost king และ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมบวกบวกบวก ประเภททีมชาย ประเภททีมชาย รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมมูซาชิ ,รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมหัวขวด และ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม LHON

<p class="MsoNormal">ภาพและข้อมูลโดย Nattapong Jontapa Jewellery และ Wassana Khoanon

<p class="MsoNormal">เรียบเรียงโดย TaTuM

<p class="MsoNormal">Shoot it New

<p class="MsoNormal">Admin

1.179.244.4

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้