Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สนามทวีวัฒนา-สนามหลวง2 ชวนเพื่อนออกกำลังกาย (2188 อ่าน)

6 ต.ค. 2560 12:56



ในปัจจุบันกีฬาบาสเกตบอล เริ่มกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้นตามลำดับ แต่สำหรับสนามบาสเกตบอล ที่มีผู้เล่นเป็นประจำ ไว้ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือ ฝึกทักษะ อาจมีไม่มากนัก วันนี้ทางทีมข่าว Shoot it News พามารู้จักสนามบาสเกตบอลทวีวัฒนา-สนามหลวง 2 วึ่งเปิดโอกาสให้ท่านที่สนใจมาออกกำลังกายกันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สนามทวีวัฒนา-สนามหลวง 2 เป็นสนามบาสเกตบอลอยู่ใน สวนทวีวนารมย์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะในความดูแลของกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 1 ถนนทวีวัฒนา แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170 เป็นสวนสาธารณะเอนกประสงค์ เพราะอยู่ใกล้กับตลาดธนบุรี หรือ สนามหลวง 2 ซึ่งกรุงเทพมหานครมีประสงค์ต้องการจะให้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนและแหล่งจับจ่ายสินค้าของประชาชนในฝั่งธนบุรี

สำหรับเวลาในการใช้สนามบาสเกตบอล หรือจะเป็นการใช้สถานีในสวนสาธารณะ ของ สวนทวีวนารมย์ เปิดตั้งแต่เวลา 05.00 -21.00 น. ทุกวัน โดยที่เวลาที่จะมีเพื่อนชาวบาสเกตบอลมาเล่นบาสกันอย่างสม่ำเสมอ คือ ช่วง 16.00 น.-21.00 น.

สอบถามไปยังแฟนเพจ สนามบาสเกตบอลทวีวัฒนา-สนามหลวง2 ได้รับคำตอบจากแอดมินประจำเพจว่า เรายังไม่มีชมรมหรือจัดตั้งเป็นชมรมบาสเกตบอลแต่อย่างไร แต่เรายินดีต้อนรับเพื่อนๆ หรือชาวบาสเกตบอลทุกคน ที่จะมาเล่นบาสด้วยกันอย่างเป็นมิตร ทุกคน

สำหรับสนามบาสไหน ชมรมไหน หรือสโมสรไหน ต้องการเผยแพร่ข้อมูลของตนเอง สามารถให้ทาง Shoot it News ช่วยประชาสัมพันธ์ โดยติดต่อมาที่ Shoot it News ได้เลยครับ

ภาพและข้อมูล สนามบาสเกตบอลทวีวัฒนา-สนามหลวง2 และ wikipedia

เรียบเรียงโดย TaTuM

Shoot it News

Admin

1.179.244.170

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้