Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  จารุวัฒน์ฯ กระชับสัมพันธ์ เยาวชนนครปฐม (646 อ่าน)

6 ต.ค. 2560 01:51



เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ สนามบาสเกตบอล รร.พระปฐมวิทยาลัย จ.นครปฐม รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.พระปฐมวิทยาลัย ซึ่งเป็นทีมบาสเกตบอลเยาวชนของนครปฐม ประเภททีมชาย จัดการแข่งขันบาสเกตบอลกระชับมิตรเชื่อมความสัมพันธ์กัน โดยบรรยากาศ ได้รับความสนใจจาก ผู้ปกครองของทั้ง 2 ทีมที่มาเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬา

ในการแข่งขันผลปรากฎว่า เป็นทางด้านของ รร.จารุวัฒนานุกูล เป็นฝ่ายเอาชนะ เยาวชนนครปฐม ไปได้ทั้ง 2 รุ่น โดยรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ชาย รร.จารุวัฒนานุกูล เอาชนะ 43-23 คะแนน และ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย รร.จารุวัฒนานุกูล เอาชนะ 67-27 คะแนน

อ.วัชระ ชังคมานนท์ ผู้จัดการทีมและผู้ฝึกสอน บาสเกตบอลเยาวชนชายจังหวัดนครปฐม เผยหลังจบเกมส์ว่า ถึงในนครปฐมเราจะพอสู้เค้าได้ แต่วันนี้พบทีมจาก กทม. เราแพ้ แบบสู้ไม่ได้ทุกกระบวนท่า แต่เด็ก ๆ ได้ประสบการณ์ที่ดีมากมาย เราจะไม่หยุดพัฒนาทีมให้ดีขึ้น เพื่อวันข้างหน้าเราจะชนะครับ ผมสัญญา

อ.เชรษฐา น้อยเชียงคูณ ผู้ฝึกสอน ทีมบาสเกตบอลชาย รร.จารุวัฒนานุกูล กล่าวว่า ในการแข่งขันในวันนี้เราต้องการให้เด็กที่ฝึกซ้อมมาตลอดได้มีเกมส์แข่งขัน อย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาศักยภาพให้เด็ก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการแข่งขันในเกมส์นี้ เราได้เพื่อนใหม่ ได้เห็นมิตรภาพและน้ำใจนักกีฬาทั้ง 2 ทีม และได้เห็นเด็กได้เล่นกีฬาบาสเกตบอลที่ตัวเองชอบ ดีกว่าใช้เวลาว่างไปในทางที่ผิด

ข้อมูลและภาพโดย อ.วัชระ ชังคมานนท์ และ อ.เชรษฐา น้อยเชียงคูณ

เรียบเรียงโดย TaTuM

Shoot it News

Admin

1.179.244.170

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้