Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  น็อท ดิฐพงศ์ โพสข้อความเตือนใจคนรักบาส (8417 อ่าน)

3 ต.ค. 2560 10:20



เป็นนักบาสเกตบอลดาวรุ่งอีกรายสำหรับวงการบาสเกตบอลไทย สำหรับ น็อท ดิฐพงศ์ เอกจิตต์ ผู้เล่นสังกัดสโมสรโมโนทิวไผ่งาม ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดวันที่ 3 ตุลาคม ได้ออกมาโพสข้อความเพื่อเตือนใจตัวเอง และเป็นข้อคิดให้กับเยาวชนคนรักบาส ในเรื่องราวการต่อสู้ในเส้นทางบาสเกตบอล ว่าอย่าท้อแท้ และ ยอมแพ้ต่ออุปสรรค์ทั้งดีและไม่ดีที่ผ่านมาในชีวิต และยังโพสข้อความถึง อู้ทแมน แอลมาบรู๊ค ที่เพิ่งเสียชีวิตลง

HBD to me & my twin บทความนี้ขอเป็นบทความไว้เตือนสติตัวเอง สัญญากับตัวเอง ต่อจากนี้จะรักตัวเองให้มากๆ จากนี้ไปจะตั้งใจ ทำสิ่งที่ผมรัก สิ่งที่ผม อยากให้มันเป็นจริง ในเรื่อง กีฬา หน้าที่ หรือ อนาคต ผมจะตั้งใจและ ไม่ยอมแพ้ จะได้ไม่มานั่งผิดหวัง หรือเสียดาย ถ้าหากยังไม่ทำสุดความสามารถ และ ขอขอบคุณมากๆ สำหรับมิตรภาพ ดีๆจากรุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อนๆ ทุกๆคน ผมให้ความเคารพ นับถือ ให้เกียรติ และ รักในมิตรภาพ ที่ได้รู้จัก ใครหลายๆคน ทั้งดีไม่ดี อยากให้ทุกคนทำอะไร ต้องมีสติ และ คิดหน้าคิดหลังเยอะๆสิ่งที่เราทำอยู่นั้น มันจะมีผลดีหรือไม่ดี คนที่เสียใจที่สุดคือใคร สุดท้ายนี้ ผมขอให้พี่ อู๊ตแมน ไปสู่ภพภูมิที่ดี RIP รักและเคารพ พี่ๆทุกคน นะครับ วันที่แย่ที่สุดคือวันจากไป ทั้งหมดคือข้อความที่ น็อท ดิฐพงศ์ เอกจิตต์ โพสไว้

สอบถามไปยัง น็อท ดิฐพงศ์ เอกจิตต์ เผยกับทีมข่าว Shoot it News ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเจอทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีในชีวิต ผิดหวังในเรื่องบาสเกตบอล ที่อาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ ตลอดจนเรื่องการเรียนที่เพื่อนๆรวมรุ่นกำลังจะจบการศึกษาแล้ว แต่ตัวเองเพิ่งย้ายมาเรียนที่สถาบันใหม่โดยการโอนย้ายหน่วยกิต จึงอยากฝากถึงเพื่อนๆน้องๆ ที่กำลังดำเนินชีวิตอยู่ด้วยความประมาท ขอให้คิดให้ว่าคนที่เสียใจที่สุดในการตัดสิน คือพ่อแม่ของเราใช่หรือใหม่ ทุกวันนี้ ผมโชคดี ที่ทุกวันนี้มี คู่แฝด ที่ดี เพื่อน พี่น้อง ที่ดี มีครูที่ดี และพ่อแม่ที่อยู่เคียงข้างตนเองมาตลอดมา

ทีมข่าว Shoot it News ก็ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวผ่านเรื่องเลวร้ายที่เข้ามาในชีวิต และกลับมาโลดเล่นในเส้นทางสายบาสเกตบอลต่อไป

ภาพและข้อมูล โดย ดิฐพงศ์ เอกจิตต์

เรียบเรียง โดย TaTuM

Shoot it News

Admin

27.55.101.61

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้