Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ปิดฉากชื่นมื่น บาสนักเรียน สพฐ.สปอนเซอร์ ภาคนครหลวง (415 อ่าน)

12 ก.ย. 2560 11:55



การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2017 รอบคัดเลือกภาคนครหลวง ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ถึง 7 มิถุนายน 2559 ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ จ.กรุงเทพฯ ได้เปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่ช่วงค่ำของวันที่ 7 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ธีรัช ไชยยศ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา๒ ( ประธานในพิธี ) พร้อมด้วยผู้บริหารโรงเรียน คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดครั้งนี้ สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกภาคต่อไปนั้น จะแข่งขันในรอบคัดเลือกภาคใต้ ณ รร.สอาดเผดิมวิทยา จังหวัดชุมพร ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 ถึง 22 กรกฎาคม 2560

ใต้ภาพ

ดร.ธีรัช ไชยยศ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา๒ ( ประธานในพิธี ) พร้อมด้วยผู้บริหารโรงเรียน คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับ ทีมที่ได้รับรางวัล ในพิธีปิดการแข่งขัน บาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2017 รอบชิงแชมป์ภาคนครหลวง ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา๒ กรุงเทพฯ

Admin

1.179.240.185

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้