Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  วงการบาสไทยเศร้า อ.เบ้ ผตส.จากไปอย่างสงบ (576 อ่าน)

27 เม.ย 2560 10:41



เป็นเรื่องที่น่าเสียใจและเป็นที่น่าเศร้าของวงการบาสเกตบอลไทย โดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ได้เสียผู้ตัดสินฝีมือดีจากไปอย่างไม่มีวันกลับอีกท่าน โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 เมษายน 2560 ทางทีมข่าว Shoot it ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ อ.เบ้ นายธนวัฒน์ จันทนิตย์ โดยเบื้องต้นสันนิฐานว่า หัวใจวายฉับพลัน ณ ห้องพักย่านกรุงเทพมหานคร

สำหรับ อ.เบ้ นายธนวัฒน์ จันทนิตย์ เป็นผู้ตัดสินฝีมือดีของสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ตัดสินมาแล้วมากมายหลายรายการแข่งขันทั่วไปประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ (บาสสปอนเซอร์) บาสเกตบอลกีฬาแห่งชาติ บาสเกตบอลกีฬาเยาวชนแห่งชาติ บาสเกตบอลดิวิชั่น 1 และ 2 เป็นต้น ซึ่งเป็นที่รักของผู้ติดสิน ผู้ฝึกสอน ตลอดจนนักกีฬาที่ได้ร่วมงานมาด้วยกัน

คนในวงการบาสเกตบอลต่างโพสข้อความและขึ้นรูปภาพไว้อาลัยมากมาย ให้กับ อ.เบ้ นายธนวัฒน์ จันทนิตย์ อาทิ

พล.ท.เฉลิมเกียรติ โพธิ์ทองนาค นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย โพสว่า ในนามสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเบ้ที่จากไปกระทันหัน ขอให้เลขาช่วยดูแลและแจ้งความคืบหน้าให้ทราบด้วยครับ

ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน โพสว่า ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของ อ.เบ้ ขอให้สู่ภพภูมิที่ดี สู่สุคติ

ชมรมบาสเกตบอลหนองหานวิทยา โพสว่า RIPครูเบ้นะค่ะ. ครูสนิทกับทีมพวกหนูมากเลยค่ะ ทราบข่าวการเสียชีวิต ตกใจมากๆ ขอให้คุณครูเบ้ไปสู่สุขตินะค่ะ

กุณฑล สันทัดการ ผู้ฝึกสอน รร.ศรีราชา โพสว่า พี่เบ้ หรือพี่วาตานาเบ้ ของน้องๆ พี่เป็นผู้ตัดสินที่ผมเคารพรัก แซวอะไรก็ไม่เคยโกรธผม วันนี้พี่เบ้ได้จากพวกผมไปแล้ว ขอบคุณสิ่งต่างๆที่เคยช่วยเหลือผม ผมยังจำได้ผมพาเด็กไปแข่งบาสที่นครพนม ไม่มีที่พัก พี่ก็ยังหาที่พักให้พวกผม ผมจะคิดถึงพี่เบ้ตลอดไปครับ ล่าสุดผมไปเจอพี่ที่ผาตั้ง วันจะกลับผมยังแซวพี่ให้พี่ไม่ต้องนั่งรถกลับไปนครพนม ให้พี่ลอยคอล่องแม่น้ำโขงไปโผล่ที่นครพนมบ้านพี่อยู่เลย ผมยังชวนพี่มาตัดสินบาส329 ปีที่แม่สลองจะเป็นเจ้าภาพอยู่เลย ชีวิตคนเรามันสั้นนักขอให้พี่ไปสู่สุคตินะครับ รักและเคารพพี่เสมอ

ในนามของทีมข่าว Shoot it ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของ อ.เบ้ นายธนวัฒน์ จันทนิตย์ มา ณ ที่นี้ด้วย และขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขคติ กาย วาจา กิริยา ใดๆ ที่ได้ล่วงเกินไป จะรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี ขออโหสิกรรมให้กัน หลับให้สบายครับ..

Admin

118.173.243.76

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้