Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  บาสจิ๋วจารุวัฒน์ฯเข้าพบ ดร.เนตรทราย (630 อ่าน)

26 เม.ย 2560 08:55



เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ณ บริษัทชู้ตอิท จำกัด ซ.รัตนาธิเบศร์ 18 จ.นนทบุรี ทีมบาสเกตบอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีชาย รร.จารุวัฒนานุกูล นำโดย นายเชรษฐา น้อยเชียงคุณ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม คณะผู้ปกครองและนักกีฬา เข้ามารดน้ำดำหัวขอพร ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมบาสเกตบอลสามคน เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทย และ เป็นการขอพรก่อนเข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลทีโอเอ ประเทศไทย ภาคกลาง 1 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีชาย และบาสเกตบอลนักเรียนรายการใหญ่ประจำปี รายการบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ประจำปี 2560

นายเชรษฐา น้อยเชียงคุณ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสได้มารดน้ำดำหัวขอพร ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมบาสเกตบอลสามคน เพื่อความเป็นสิริมงคล แน่นอนว่าในปีต่อๆไป ทางทีมบาสเกตบอลจะเดินทางมาเพื่อสืบสานประเพณีไทยต่อไป ส่วนในการเตรียมทีมบาสเกตบอลรายการต่างๆ เนื่องจากทาง รร.จารุวัฒนานุกูลเป็น รร.ประถมศึกษา ศักยภาพอาจจะเทียบกับทีมระดับมัธยมไม่ได้ แต่เราจะเต็มที่กับทุกรายการแข่งขันที่เราได้ร่วมชิงชัยแน่นอน

Admin

125.25.81.101

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้