Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ศรีปทุม พร้อมซิวแชมป์สมัยที่ ๓ บาส UBI 2017 (566 อ่าน)

20 ม.ค. 2560 04:46



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๑๐ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม แชมป์เก่าของการแข่งขันฯ

ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ UBI มาโดยตลอดตั้งแต่จัดการแข่งขันรายการนี้ขึ้น ผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ยของรายการ UBI มาครองได้เป็นผลสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา ๒ ครั้งซ้อน โดยได้รับการสนุบสนุนที่ดีจากทางมหาวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมต้อนรับทีมงานถ่ายทำจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีปทุม บริหารและควบคุมทีมอย่างมีระบบ โดย อ.สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ,อ.ณัฐนนท์ จิตรพิลา ผู้ควบคุมทีม ผสานกำลังกับผู้ฝึกสอนฝีมือยอดเยี่ยม โค้ชต้อง ต้องเกียรติ สิงหเสนี และ ไพรัช วงศ์สว่างธรรม ทำให้เรื่องของการทำทีมดูจะลงตัวเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับหลายๆทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน

ขุมกำลังของทีม ดูจากชื่อแล้วต้องบอกว่าผู้เล่นถือว่าดูดีมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมทีมบาสเกตบอลมหาวิทยัลศรีปทุม อย่างเช่น อูทแมน แอลมาบรู๊ค ที่ผ่านเกมส์แข่งขันระดับอาชีพมาแล้ว บาส มณเฑียร วงศ์สว่างธรรม ที่พกทั้งความเก๋าและประสบการณ์ในบาสเกตบอลระดับสูงมามากมาย บอย ศิรพงศ์ บุญใหญ่ หรือแม้แต่ พี อดิศักดิ์ จันทรัตนวงศ์ หนุ่มภูเก็ตที่คว้าแชมป์รายการ UBI ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มาแล้วถึง ๒ ครั้ง

สมัยที่ ๑ ก็แล้ว สมัยที่ ๒ แล้วทำไมสมัยที่ ๓ จะทำไม่ได้ นั่นคือเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้ ถือว่าจะเป็นการป้องกันแชมป์ที่สมบูรณ์แบบและผูกขาดถ้วยแชมป์ในการแข่งขันรายการ UBI ซึ่งจะทำได้ดีแค่ไหนต้องมาลุ้นกันต่อไป

สำหรับผลงานของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีปทุม จะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

Admin

1.179.244.106

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้