Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หอการค้าไทย สู้สุดใจ บาส UBI 2017 (1009 อ่าน)

19 ม.ค. 2560 09:47



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๙ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทีมดังจากย่านวิภาวดี-รังสิต

ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง

ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ UBI มาโดยตลอดตั้งแต่จัดการแข่งขันรายการนี้ขึ้น โดยผลงานแต่ละครั้งก็ไม่ได้เป็น ๒ รองใครในการแข่งขัน สำหรับการแข่งขันในรายการนี้ สำหรับการแข่งขันในปีนี้ ความพร้อมของพวกเขานั้น มีผู้เล่นทั้งตัวเก๋าและดาวรุ่งผสมผสานกัน ในการชิงชัยเพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ของพวกเขา

ผ่านมาคืออดีต ที่อยู่ข้างหน้าคือชัยชนะ นี่คือคำกล่าวของลูกทีมโค้ชใหญ่ของหอการค้าไทย ฉัตรชัย วานิช และได้หนุ่มที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน ทศพิธ ลังสุ่ย ที่ขยับมานั่งแท่นผู้จัดการทีมประจำรายการนี้ ความพร้อมของทีม มีผู้เล่นตัวเก๋า อาทิ อนุชิต ลังสุ่ย เป็นกำลังหลัก ร่วมด้วย บุ๊ค สราวุธ ธนทรัพยธาดา ผู้เล่นหน้าหล่อ ศิษย์เก่าจาก รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ นัท ณัฐพล ชัยสังค์ หนุ่มสุราษฎร์ธานีร่างจิ๋ว ศิษย์เก่าจากรั้ว ยักษ์เขียว ทิวไผ่งาม ทำให้เรื่องการทำแต้มไม่น่าจะมีปัญหาอย่างแน่นอนในการเอาแต้มจากคู่แข่งขัน

เป้าหมายในการแข่งขันรายการนี้ ของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เช่นเดิมเหมือนทุกๆครั้ง คือทำผลงานให้ได้ดีที่สุด โดยลุ้นผลการแข่งขันไปทีละนัด แต่เชื่อได้อย่างแน่นอนว่าทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย การรันตีอย่างน้อยต้องเข้ารอบที่ ๒ ในการแข่งขัน ส่วนจะได้ไกลแค่ไหนนั้น ก็มาดูว่าผลงานของทีมจะเป็นเช่นไร

สำหรับผลงานของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยจะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

Admin

1.179.244.184

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้