Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  มรภ.สวนดุสิต ก้าวสำคัญ เพื่อศักดิ์ศรีในถ้วยบาส UBI 2017 (838 อ่าน)

18 ม.ค. 2560 00:22



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๘ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ ทีมน้องใหม่ในศึกบาส UBI มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต

ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอล มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง

ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต เข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ UBI เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าน้องใหม่แกะกล่องเลยก็ว่าได้ โดยหมายมั่นปั่นมือเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ UBI และเป็นศักดิ์ศรีให้แก่สถาบันของตนเองอีกด้วย เมื่อดูจากรายชื่อผู้เล่นของทีมอาจจะไม่ได้มีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงเหมือนมหาวิทยาลัยอื่นๆ แต่เรื่องของหัวใจและความมุ่งมั่นไม่เป็น ๒ รองใครแน่นอน

คนน้อยแต่ร้อยเปอร์เซนต์ สโลแกนในการต่อสู้ในศึกครั้งนี้ ลูกทีมของ โค้ชมาร์ติน ไชยสุวรรณ เต็มเปี่ยมไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งและโนเนม เรื่องประสบการณ์แน่นอนอาจจะน้อยกว่าทีมอื่นๆ แต่เรื่องความกดดันพวกเข้าสู้แบบไร้ความกดดันแน่นอน ผู้เล่นคนสำคัญของทีมอย่าง แวน วรวี ปาลรังษี เซ็นเตอร์ของทีม ศิษย์เก่าจากรั้ว รร.วัดสุธิวราราม ที่เป็นทั้งผู้ช่วยผู้ฝึกสอนและหัวหน้าทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต นอกจากนั้น ยังมีปีกตัวเก่ง โม วรายุส เขียวสะอาด และการ์ด เอ เอกรัช ลอยลม ผู้เล่นที่จบมาจาก รร.กีฬากรุงเทพ ทำให้ทีมดูมีมิติและลุ้นยาวๆได้ในการแข่งขันครั้งนี้

เป้าหมายของการแข่งขันครั้งนี้ของ ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ก้าวแรกคือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะค่อยลุ้นรอบลึกต่อไปถ้ามีโอกาส ก็ต้องดูว่าผู้เล่นและศักยภาพของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต จะมีมากน้อยขนาดไหนในรายการนี้

สำหรับผลงานของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตจะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

Admin

125.25.81.229

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้