Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ม.ธุรกิจบัณทิตย์ ขนดาวรุ่ง สู้ศึกบาส UBI 2017 (819 อ่าน)

13 ม.ค. 2560 10:37



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๗ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ ยอดทีมจากย่านประชาชื่น ฉายาลูกเจ้าแม่คลองประปา ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอล ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ยอดทีม ระดับอุดมศึกษาอีก ๑ สถาบัน บรรยากาศไปอย่างกันเอง

ลูกเจ้าแม่คลองประปา ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดขุมกำลังในการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง แต่ฝีมือไม่ธรรมดาเป็นอย่างแน่นอน โดยทีมได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจาก ผศ.ดร วันวร จะนู รองอธิการฝ่ายกิจการนักศึกษา ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ อ.สนธยา แช่ม ผู้ควบคุมทีม,โค้ชเก่ง อภัยพงศ์ เนตรศิริสวรรค์ ผู้ฝึกสอน และ พีท บัณฑิต หลักหาญ ผช.ผู้ฝึกสอน

ลูกทีมของ โค้ชเก่ง อภัยพงศ์ เนตรศิริสวรรค์ เต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งที่เคยร่วมงานกันมา ตั้งแต่สมัยนักเรียน ตั้งแต่ รร.เบญจมราชานุสรณ์ รร.อัสสัมชัญธนบุรี ตลอดจนสโมสรอย่างไฮเทค และไทยเครื่องสนาม แน่นอนผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับอาชีพ และระดับชาติ อาทิเช่น อาร์ต ชัชพล จึงแย้มปิ่น ,แฟร้งกี้ กิตติเทพ ดาโสม , วิช ภาวิช โชคอำนวย และ ออฟ ณัฐพล กุประดิษฐ เป็นต้น จึงทำให้ทีมเข้าใจกันในระบบการเล่นเป็นอย่างดี

ทีมผม ไม่มีดารา ไม่มีออลสตาร์ ไม่มีเดอะว๊อยซ์ แต่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ มีความสามัคคี ออฟ ณัฐพล กุประดิษฐ ได้กล่าวไว้ในการถ่ายทำโปรโมททีมบาสฯ เป้าหมายแน่นอนว่าระดับ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ต้องมองที่แชมป์แน่นอน แต่ด้วยดาวรุ่งถึงแม้จะประสบการณ์โชกโชน แต่จะเบียดกับคู่ต่อสู้ที่ผ่านเกมส์เก็บประสบการณ์มามากกว่าได้ขนาดไหน ก็ต้องติดตามในการแข่งขันครั้งนี้ต่อไป

สำหรับผลงานของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์จะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

Admin

125.25.81.93

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้