Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สาวขอนแก่น ควง หนุ่มราม ซิวแชมป์นนทรีเกมส์ (462 อ่าน)

13 ม.ค. 2560 09:38



ยัดห่วงสาว รร.สาธิตขอนแก่น ฟอร์มเด็ดเฉือน รร.สาธิตรวมคำแหง คว้าแชมป์ในประเภทมัธยมศึกษาตอนต้น ทีมหญิงไปครอง ด้านประเภทมัธยมศึกษาตอนต้น ทีมชาย หนุ่ม รร.สาธิตรามคำแหง แก้ตัวได้สำเร็จ เอาชนะ เจ้าภาพ รร.สาธิตเกษตร ซิวแชมป์ การแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ ๔๑ นนทรีเกมส์ ระหว่างวันที่ ๖-๑๒ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลในร่ม รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จ.กรุงเทพ ฯ

การแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ ๔๑ นนทรีเกมส์ มาถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน โดยประคู่ที่น่าสนใจเป็นการชิงชัยกันในประเภทมัธยมศึกษาตอนต้น ทีมหญิง เมื่อ รร.สาธิตขอนแก่น โคจรมาพบ รร.สาธิตรวมคำแหง ชื่อชั้นนั้นทั้ง ๒ ทีมไม่มีใครเสียเปรียบใครแน่นอน เริ่มเกมส์ทั้ง ๒ ทีมต่างอาศัยความแม่นยำที่ต้นเองมีทำคะแนนจากคู่ต่อสู่อย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีใครเสียเปรียบกันมากนั้น จนกระทั้งในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ ๔ เป็นทางด้านของ รร.สาธิตขอนแก่น ดีกว่าเอาชนะไปได้เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน ๕๒-๔๑ คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ด้านประเภททีมมัธยมศึกษาตอนต้น ทีมชาย รร.สาธิตรามคำแหง เจอศึกหนักอย่าง เจ้าภาพ รร.สาธิตเกษตร เกมส์นี้รูปเกมส์ไม่แตกต่างกันมาก แต่การยืนระยะของ รร.สาธิตรามคำแหง ดีกว่าเอาชนะ รร.สาธิตเกตร ไปได้อย่างยอด ๓๕-๒๗ คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ด้านผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเภทอื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ประเภทมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมหญิง รร.สาธิตเกษตร เอาชนะ รร.สาธิตประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ๖๑-๕๒ คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง ประเภทมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมชาย รร.สาธิตประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ชนะ รร.สาธิตขอนแก่น ๖๒-๕๕ คะแนน

ภาพโดย Nantapat Seanklang

Admin

125.25.81.93

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้