Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  มทส.สู้สุดใจ บาสสุรนารีเกมส์ (585 อ่าน)

11 ม.ค. 2560 23:25



หลังจากจับติ้วกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ การแข่งขันบาสเกตบอล กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ รอบคหกรรม ระหว่างวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลอาคารกีฬาภิรมย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรีนารี จ.นครราชสีมา โดยปีนี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ

ความพร้อมของ ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ถึงเวลานี้ความพร้อม ๘๐ เปอร์เซ็นต์แล้วสำหรับการเตรียม โดยได้รับความอนุเคราะห์ด้วยดีจาก ศ.ดร. ประสาท สืบค้า อธิการบดี และ รศ.ดร.กองพล อารีรักษ์ ผู้จัดการทีม โค้ชต่อ จ.ส.อ.นฤเทพ ศรีใหม่ เผยกับทีมข่าวชู้ตอิทออนไลน์

โค้ชคนเก่งของ ทีมบาสเจ้าภาพประเภทชาย กล่าวต่อไปว่า ในเรื่องการเตรียมทีมทุกวันนี้ เราก็ได้ซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบลึกๆ เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา เราผ่านเข้าสู่รอบ ๑๖ ทีมได้ ๒ ครั้งติด ในครั้งที่ ๔๒ ที่ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม และ ครั้งที่ ๔๓ ที่ ม.อุบลราชธานี เป็นเจ้าภาพครั้งที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ ต้องมาอยู่สายจี ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ มรภ.พิบูลสงคราม ซึ่งถึงว่าเป็นงานหนักพอสมควร เพราะทั้ง ๒ ทีมกว่าจะเดินทางมาถึงรอบนี้ต้องผ่านการคัดเลือกมาอย่างหนักก่อนจะได้รับเกียรติมาเป็นตัวแทนรอบคหกรรม

ในฐานะที่ปีนี้เป็นเจ้าภาพ แน่นอนว่าต้องเน้นเป็นพิเศษ ไหนจะเรื่องของศักดิ์ศรี การรักษามาตรฐานเดิม และการทำให้ดีที่สุด เพื่อทีม และกองเชียร์ที่แน่นอนว่าต้องเข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย กดดันไหมตอบไม่ได้ ถ้าทีมของเราเล่นได้อย่างที่เราซ้อมแน่นอนว่า เราสู้ทุกทีมได้อย่างแน่นอน อีกอย่างทีมของเราโชคดีว่า เราได้รับความอนุเคราะห์จากทางทีมกองทัพภาคที่ ๒ ให้ซ้อมร่วมกับทีม ยิ่งทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าทุกครั้ง โค้ชต่อ กล่าวเสริม

สำหรับผลการแข่งขันของทีมบาสเกตบอล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จะเป็นเช่นไรต้องติดตามในการแข่งขันบาสเกตบอล กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ รอบคหกรรม ระหว่างวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลอาคารกีฬาภิรมย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรีนารี จ.นครราชสีมา

Admin

1.179.240.15

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้