Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ปทุมวัน ควง ประสานมิตร เก็บชัย ศึกนนทรีเกมส์ (451 อ่าน)

11 ม.ค. 2560 09:57



หนุ่ม รร.สาธิต มศว ปทุมวัน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มเอาชนะ สาธิตพะเยา เช่นเดียวกับ รร.สาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ รร.สาธิตเกษตร การแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ ๔๑ นนทรีเกมส์ ระหว่างวันที่ ๖-๑๒ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลในร่ม รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จ.กรุงเทพ ฯ

การแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ ๔๑ นนทรีเกมส์ ประเดิมสนามในวันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลในร่ม รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จ.กรุงเทพ ฯ คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันในประเภทมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมชาย ระหว่าง สาธิต มศว ปทุมวัน พบ รร.สาธิตพะเยา เกมส์นี้เริ่มต้นด้วยความยอดเยี่ยมของ สาธิต มศว ปทุมวัน ที่เดินหน้าทำแต้มจากคู่แข่งต่อเนื่อง ในขณะที่ รร.สาธิตพะเยา ก็พยายามต่อสู้ แต่ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของ สาธิต มศว ปทุมวัน ได้จบเกมส์ สาธิต มศว ปทุมวัน ชนะ รร.สาธิตพะเยา ๗๖-๑๕ คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ที่น่าสนใจ รร.สาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)โคจรมาพบ สาธิต ม.เกษตร ปรากฎว่าเกมส์นี้ เป็นฝ่ายแรกที่เหนือกว่ามาก ทำแต้มต่อเนื่อง เอาชนะ เจ้าภาพ ไปได้แบบไม่ยากเย็นมากนัก ๖๓-๓๖ คะแนน เก็บชัยชนะได้อย่างสวยงาม

สำหรับแฟนๆบาสเกตบอล ที่สนใจก็สามารถไปชมและให้กำลังใจนักกีฬาได้ที่ สนามบาสเกตบอลในร่ม รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จ.กรุงเทพ ฯ ตามวันดังกล่าว หรือสามารถติดตามข่าวผลการแข่งขันได้ที่นี่ ตลอดการแข่งขัน ฯ

Admin

125.25.81.143

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้