Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สาธิต มศว ปทุมวัน ซด สาธิต จุฬาฯ ศึกนนทรีเกมส์ วันที่ ๓ (353 อ่าน)

9 ม.ค. 2560 10:26



การแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ ๔๑ นนทรีเกมส์ ระหว่างวันที่ ๖-๑๒ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลในร่ม รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จ.กรุงเทพ ฯ แข่งขันกันเป็นวันที่ ๓ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน โคจรมาพบ รร.สาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในประเภทมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมชาย เวลา ๑๒.๔๕ น. สนามที่ ๒

การแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ ๔๑ นนทรีเกมส์ ประเดิมสนามในวันอาทิตย์ที่ ๘ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลในร่ม รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จ.กรุงเทพ ฯ คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน พบ รร.รร.สาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การแข่งขันคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๘ มกราคม ๒๕๖๐ ประเภทมัธยมศึกษาตอนต้น ทีมหญิง รร.สาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น พบ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ประเภทมัธยมศึกษาตอนต้น ทีมชาย รร.สาธิตเชียงใหม่ พบ รร.สาธิตเกษตรศาสตร์ ประเภทมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมหญิง รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง พบ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ประเภทมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมชาย รร.สาธิตเกษตรศาสตร์ พบ รร.สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์

สำหรับแฟนๆบาสเกตบอล ที่สนใจก็สามารถไปชมและให้กำลังใจนักกีฬาได้ที่ สนามบาสเกตบอลในร่ม รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จ.กรุงเทพ ฯ ตามวันดังกล่าว หรือสามารถติดตามข่าวผลการแข่งขันได้ที่นี่ ตลอดการแข่งขัน ฯ

Admin

118.173.243.10

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้