Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ม.รัตนบัณฑิต สู้ไม่ถอย เพื่อแชมป์บาส UBI 2017 (766 อ่าน)

6 ม.ค. 2560 23:24



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๖ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ ยอดทีมแห่งลาดพร้าว ม.รัตนบัณฑิต

ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอล ม.รัตนบัณฑิต ย่านลาดพร้าว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองอย่างมาก

ขุนพล ม.รัตนบัณฑิต หรือ อาร์แบค อีก ๑ทีมที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างความยิ่งใหญ่ในการแข่งขันในหลายๆรายการมานับไม่ถ้วน ภายใต้การควบคุมทีม ของสองผู้ฝึกสอนฝีมือพระกาฬของไทย โค้ชดาว อ.ดาวใจ วงศ์ชมภู และ โค้ชกล้วย อ.สุปราณี รัดรอดกิจ อยู่คู่กับทีมบาสเกตบอล ม.รัตนบัณฑิต มาอย่างยาวนาน ทำให้เข้าใจถึงความสามารถของผู้เล่นทุกคนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักกีฬาชุดนี้ก็มีทั้งผู้เล่นตัวเก๋า และดาวรุ่งผสมผสานกัน ทำให้ทีมลงตัว พร้อมที่จะสู้ไม่ทอยเมื่อเจอกับทีมไหนก็ตาม

ถ้ายังไม่สู้ จะรู้ได้งัยว่า...แพ้ ขุนพล ม.รัตนบัณฑิต มีผู้เล่นที่ผ่านศึกเวทีบาสเกตบอลระดับอาชีพมาแล้วหลายคน อาทิ น็อต ดิฐพงศ์ เอกจิตต์ ,อั้ม อภิรักษ์ ม่วงประเสริฐ ,จ่อย กุลธวัช ปิยะลังกา เป็นต้น ต่างพร้อมโชว์ความสามารถ ในการประชันกับคู่ต่อสู้อย่างไม่ยอมแพ้ง่ายๆ โดยเป้าหมายต้องผ่านรอบ ๔ ทีมสุดท้ายให้ได้ก่อนเป็นอันดับ จนกระทั้งตำแหน่งแชมป์ถ้าเป็นไปได้ก็จะพยายามหยิบมาเพื่อชาว อาร์แบคทุกคน

สำหรับผลงานของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต จะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

Admin

1.179.240.118

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้