Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ชมรมบาสรร.ศรีราชา จัดกิจกรรมแจกรองเท้า (498 อ่าน)

6 ม.ค. 2560 11:42



นับเป็นโครงการดีๆ ที่ ทางชมรมบาสเกตบอล รร.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับ นักกีฬาบาสเกตบอล ของชมรมบาสเกตบอล รร.ศรีราชา ในโอกาสปีใหม่ประจำปี ๒๕๖๐ หลังจากได้ฝึกซ้อมกันมาเป็นระยะเวลานานนับปี มอบรองเท้าให้นักกีฬาที่เข้าร่วมชมรมฟรี

อ.เต็ง กุณฑล สันทัดการ ผู้ฝึกสอนบาสเกตบอล รร.ศรีราชา เผยว่า โครงการนี้เริ่มต้นจากการที่ได้ปรึกษา อ.ธงชัย บุตรสุวรรณ ทำโครงการนี้เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เด็ก หลังจากร่วมฝึกซ้อมกับทีมมาเป็นระยะเวลานานเพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันบาสเกตบอลรายการต่างๆ และได้ปรึกษาไปยัง อ.สมใจ ประเสริฐศรี หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้พลศึกษาและสุขศึกษา จนโครงการได้รับความร่วมมือจาก อ.หลายๆท่านใด รร.ในการสนับสนุน รองเท้า เพื่อแจกให้กับเด็กนักบาสเกตบอล โดยเงื่อนไขในการแจก คือ ต้องร่วมว้อมกับ ชมรมบาสเกตบอล รร.ศรีราชา มาไม่น้อยกว่า ๑ ปีเต็ม และนักกีฬาที่ได้รับรางวัลในปีล่าสุด จะต้องสละสิทธิ์ในปีต่อไป เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาคนอื่นๆได้รับรางวัลบ้าง โดยจะใช้วธีจับสลากหาผู้โชคดี

ถือเป็นโครงการที่ยอดเยี่ยมอีกโครงการที่มอบสิ่งดีๆตอบแทนให้กับนักกีฬาบาสเกตบอล ซึ่งอาจจะเริ่มต้นแค่ภายในชมรมตนเองก่อน แล้วจึงขยายต่อไปในอนาคตก็เป็นได้ ทั้งนี้การที่นักกีฬามุ่งมั่นตลอดการฝึกซ้อมและการแข่งขัน รางวัลปลอบใจนอกจากชัยชนะที่สวยงามแล้ว ซึ่งสำคัญก็คือกำลังใจจากคนรอบข้างที่ช่วยสร้างความฝั่นให้เป็นจริงต่อไปในวันข่างหน้า



Admin

125.25.81.220

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้