Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ม.รังสิต มุ่งมั่นคว้าแชมป์ บาส UBI 2017 (886 อ่าน)

6 ม.ค. 2560 10:40



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๕ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ เสือแห่งทุ่งรังสิต ม.รังสิต

ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัย ม.รังสิต ถึงรังเหย้าของทีม บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง

ฉายา เสือทุ่งรังสิต ม.รังสิต ได้มาจากการสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง ทั้งในการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัย และส่งแข่งขันรายการอื่นๆอีกมากมาย โดยได้รับการสนับสนุนจาก ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดี ม.รังสิต พร้อมด้วย อ.เชาวลิต ธนโชติวรากุล ผจก.ทีม ,ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ ผู้อำนวยการศูนย์กีฬาและสุขภาพ ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องอีกมากมายที่ทำให้ทีมได้ประสบความสำเร็จ

ม.รังสิต ภายใต้การฝึกสอนของ อ.รัมภา กัณฑ์ศรี ดีกรีผู้ฝึกสอนทีมบาสเกตบอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วย โค้ชโจ้ อติรชาติ พระยักชน เจ้าพ่อสแลมดังก์ ฉายาคนไทยบินได้ นำทีมที่เต็มไปด้วยขุมกำลัง ประดุจเสือร้าย พร้อมที่จะล่าเหยือ ทุกทีมที่มาเจอในการแข่งขันฯ โดยกำลังสำคัญในชุดนี้คุ้นหน้าคุ้นตากันมาตั้งแต่สมัย บาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.สปอนเซอร์ มีตัวหลัก มิกกี้ ศิวนาถ ชุมศรี เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผสมผสานกับ อดีตนักบาสจาก รร.อัสสัมชัญธนบุรี ,รร.สายปัญญารังสิต และ รร.ดีบุกพังงาวิทยายน เป็นต้น จัดว่าเป็นทีมดาวรุ่งที่ร้อนแรง พกความหล่อ สดใส และความแข็งแรง ภายใต้ความดุร้ายประดุจเสือ

สำหรับผลงานของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยรังสิต จะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

125.25.81.220

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้