Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  น้ำท่วมใต้ ชาวบาสได้รับผลกระทบ (334 อ่าน)

6 ม.ค. 2560 10:00



จากสถานการณ์ฝนตกหลักในหลาย จ. ทางภาคใต้ ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมอย่างฉับพลัน และทำให้ประชาชนเดือดร้อน จากภัยพิบัติตามธรรมชาติครั้งนี้เป็นอย่างมาก คนรักบาสเกตบอลก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้

ในขณะที่หน่วยงานราชการ ภาครัฐและเอกชนต่างๆ กำลังลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนกันอย่างต่อเนื่อง ฝนกระทบครั้งนี้ ชาวบาสเกตบอลก็มีเกิดขึ้นเช่นกัน อาทิ น้ำท่วมขังไม่สามารถแข่งขัน หรือซ้อมบาสเกตบอล ได้นับเป็นน้ำท่วมครั้งที่ใหญ่ที่สุดในรอบ ๑๐ ปีก็ว่าได้ หนึ่งในนั้นคือ บ้านของ คุณปริญญา จิตต์ปราณีต ผู้ตัดสินสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย และ ผู้ฝึกสอนคนเก่งของ จ.นครศรีธรรมราช

คุณปริญญา จิตต์ปราณีต เผยว่า หลังจากจัดการแข่งขันบาสเกตบอลปีใหม่ฉวากประจำปี ๒๕๖๐ ผ่านพ้นไปด้วยดี ก็ต้องมารับมือกับน้ำท่วมหนัก ต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ได้รับความลำบากในการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก อีกทั้งการขนย้ายสิ่งของเครื่องภายในบ้านบางส่วนก็ไม่สามารถขนย้ายได้ทัน ซึ่งก็มีคนเข้ามาโพสให้กำลังใจใน เฟซบุ๊ค ในเวลาต่อมาจำนวนมาก

สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ขอเป็นกำลังให้ ปริญญา จิตต์ปราณีต ตลอดจนคนรักบาส และพี่น้องชาวใต้ทุกคนขอให้ผ่านวิกฤติการน้ำท่วมในครั้งนี้ไปให้ได้ครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

Admin

125.25.81.220

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้