Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ธนานนท์จัดบาสเกตบอล ๓๕ อัพ (350 อ่าน)

31 ธ.ค. 2559 08:34



ธนานนท์ สปอร์ตคลับ และ ธนานนท์ ยิมเนเซี่ยม จัดการแข่งขันบาสเกตบอลรายการธนานนท์ ๓๕ อัพ ประจำปี ๒๕๖๐ เริ่มเปิดสนาม วันเสาร์ที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ณ สนามบาสบาสเกตบอลธนานนท์ ยิมเนเซี่ยม จ.นนทบุรี

สำหรับการบาสเกตบอลรายการธนานนท์ ๓๕ อัพ ประจำปี ๒๕๖๐ ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ รองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน ๕,๐๐๐ บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ ทีมอันดับที่ ๓ จะได้รับถ้วยเกียรจิยศและของรางวัล โดยมีค่าสมัครทีมละ ๖,๐๐๐ บาท ค่าประกันทีม ๑,๐๐๐ บาท

คุณสมบัติของนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ฯ ต้องมีอายุตั้งแต่ ๓๕ ปีขึ้นไปซึ่งเกิดปี พ.ศ. ๒๕๒๕ ขึ้นไปนั่นเอง และอนุญาติให้ทีมชาติ ถ้วย ก. ดิวิชั่น ๑ ส่งรายชื่อแข่งขันได้ ๓ คน ลงสนามได้พร้อมกัน ๒ คน พร้อมทั้งห้ามนักกีฬาอาชีพและทีมชาติลงแข่งขันรายการนี้โดดเด่นขาด เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาที่มีความสามารถในระดับเดียวกันได้แข่งขัน ส่วนผู้เล่นที่อายุ ๔๕ ปีขึ้นไป เกิด พ.ศ.๒๕๑๕ ปลดล็อคคุณสมบัติ

สำหรับนักกีฬาท่านใดหรือทีมใด ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถ ติดต่อสอบถามได้ที่ ธนานนท์ สปอร์ตคลับ หรือเบอร์โทรศัพท์ ๐๒-๔๔๒๖๒๓๓ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้น หรือจนกว่าทีมจะเต็ม

Admin

118.173.243.9

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้