Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  มรภ.พระนคร ขอสร้างชื่อ บาส UBI 2017 (521 อ่าน)

31 ธ.ค. 2559 00:44



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๔ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร ทีมน้องใหม่ในการแข่งขัน

ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร ย่านบางเขน จ.กรุงเทพฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง

ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร น้องใหม่สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีผู้ฝึกสอนดีหรีทีมชาติ สิงห์ ชนะชนม์ กล้าหาญ ดีกรีทีมชาติ สังกัดสโมสรโมโนแวมไพร์ เป็นผู้ฝึกสอน ร่วมกับ อ.อดิเทพ ณ พัทลุง เพื่อนซี้สมัยเรียยน จากรั้ว มศว โดยรวมฟอร์มของทีมนี้ ใช้ความฟิตตามสไตล์ถนัดของผู้ฝึกสอนเป็นหลัก ผสมผสานกับ นักบาสดาวรุ่งที่เข้ามารวมทีมได้อย่างลงตัว ทีมคู่แข่งจึงไม่สามารถประมาททีมน้องใหม่ทีมนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะประสบการณ์อาจจะไม่มาก แต่หรือของหัวใจไม่แพ้ใครแน่นอน

ด้านขุมกำลัง นอกจากดาวรุ่งแล้ว มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร มีทีเด็ดที่ การ์ดฝีมือแกร่ง จากสโมสรทหารอากาศ และแมดโกท สุชน ไหมธรรมพิทักษ์ มายืนถือบอลพร้อมทำแต้มให้ทีม ซึ่งน่าจะทำให้คู่ต่อสู้หนักใจอย่างแน่นอนในการจับการ์ดร่างจิ๋วรายนี้

สำหรับผลงานของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร จะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

Admin

118.173.243.9

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้