Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  บาสสายปัญญารังสิต รับมอบเกียรติบัตร (568 อ่าน)

29 ธ.ค. 2559 19:30



ทีมบาสเกตบอล รร.สายปัญญารังสิต ภาตใต้การดูแลควบคุมการฝึกสอนโดย อ.รัมภา กัณฑ์ศรี และ อ.ศุภวณัฏฐ์ นาคนาม เข้าพบ นายวีระพงค์ ประดิษฐ์ ผู้อำนวยการ รร.สายปัญญารังสิต หลังคว้าโคว้าตา แข่งขันบาสเกตบอล ๒ รายการใหญ่ประจำปี ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

ทีมบาสเกตบอล รร.สายปัญญารังสิต ในฐานะตัวแทนทีม จ.ปทุมธานี คว้าสิทธิ์ไปแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชนกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ ๓๓ ระหว่างวันที่ ๑๖-๒๖ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ จ.ชุมพร และ จ.ระนอง ได้เป็นผลสำเร็จหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในรอบคัดเลือกโดยคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง ที่ สนามบาสเกตบอล จ.จันทบุรี

ในขณะที่ ในการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ ๓๘ ย่าโมเกมส์ รอบคัดเลือกที่ จ.อ่างทอง เพื่อจะไปชิงชัยรอบประเทศระหว่างวันที่ ๒๓-๓๑ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอล รร.ราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา ทีมบาสเกตบอล รร.สายปัญญารังสิต ก็ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าสิทธิ์ไปแข่งขันอีกรายการใหญ่ โดยทีม รร.สายปัญญารังสิต ตัวแทนเขต ๑ ปทุมธานี อยู่ในสายซี ร่วมกับ เขต ๒ ชลบุรี และ เขต ๖ นครสวรรค์

โอกาสนี้ นายวีระพงค์ ประดิษฐ์ ผู้อำนวยการ รร.สายปัญญารังสิตได้ให้โอวาทแก่คณะเจ้าหน้าที่และนักกีฬาบาสเกตบอล พร้อมทั้งมอบเกียรติบัตรให้นักกีฬาบาสเกตบอล สร้างชื่อเสียงให้กับ รร. และจังหวัดในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

Admin

125.25.81.45

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้