Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ฉวาง เตรียมจัดบาสปีใหม่ ๒๕๖๐ (407 อ่าน)

29 ธ.ค. 2559 18:30



คนรักบาสฉวาง โดยคุณกิตติศักดิ์ หัตถิยา และ คุณปริญญา จิตต์ปราณีต ร่วมกับ ผู้จัดงานปีใหม่ อ.ฉวาก และ เทศบาลตำบลฉวาง จัดการแข่งขันบาสเกตบอลเทศกาลงานปีใหม่ อ.ฉวาก ประจำปี ๒๕๖๐ ระหว่างวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ถึง วันที่ ๔ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลเทศกาลงานปีใหม่ อ.ฉวาก ประจำปี ๒๕๖๐ จัดการแข่งขัน ๒ รุ่นด้วยกันในปีนี้ แระกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย และ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๘ ปีหญิง โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้น ๑๑ ทีม ได้แก่ ในรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ๑.รร.ฉวางรัชดาภิเษก ๒.รร.คลองท่อมราษฎร์รังสรรค์ จ.กระบี่ ๓.รร.มหาวชิราวุธ จ.สงขลา ๔.นับเบอร์ทู ๕.ภูเก็ต ส่วนรุ่นอายุไม่เกิน ๑๘ ปีหญิง ประกอบด้วย ๑.รร.กัลยาณีศรีธรรมราช ๒.รร.เวียงสระ ๓.รร.เทศบาลวัดอุปนันทาราม ๔.ภูเก็ต ๕.รร.ไพบูลย์วิทยา ๖.สมาคมกีฬา จ.ระนอง

แฟนๆบาสเกตบอลที่สนใจ จัดการแข่งขันบาสเกตบอลเทศกาลงานปีใหม่ อ.ฉวาก ประจำปี ๒๕๖๐ ก็สามารถไปร่วมชมและเชียร์ให้กำลังนักกีฬากันได้ หรือ ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.Shootitonline.com ตลอดการแข่งขัน

Admin

118.173.243.251

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้