Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ธุรกิจฯ-มทส. งานไม่ยากรอบแรก บาสสุรนารีเกมส์ทีมชาย (543 อ่าน)

28 ธ.ค. 2559 10:26



จับสลากแบ่งสายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ รอบคหกรรม ระหว่างวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลอาคารกีฬาภิรมย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรีนารี จ.นครราชสีมา

ความเคลื่อนการจับสลากการแข่งขันบาสเกตบอลกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ โดยเมื่อวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมาได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับในประเภททีมชาย แชมป์เก่า ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ อยู่ในสายเอ ร่วมสายกับ มรภ.รำไพพรรณี และ ม.เชียงใหม่ โอกาสเข้ารอบต่อไปสดใส สายบี ม.ศรีปทุม รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา งานไม่ยากนัก อยู่ร่วมสายกับ มรภ.สกลนคร และ ม.สงขลานครินทร์ สายซี ทีมแกร่งอย่าง ม.กรุงเทพ ชน มศว และ ม.หาดใหญ่ สายดี ม.รังสิต โคจรมาร่วมสายกับ ม.ขอนแก่น และ มรภ.มหาสารคาม สายอี ม.สยาม ประชันกับ ม.รัตนบัณฑิต และ ม.อุบลราชธานี เจ้าภาพครั้งที่ ๔๓ ที่ผ่านมา สายเอฟ สายแข็งประจำการแข่งขัน ม.รามคำแหง ต้องมาตัดกับ ม.เกษตรศาสตร์ และ ม.มหิดล สายจี เจ้าภาพในการแข่งขันครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ ม.เทคโนโลยีสุรนารี ร่วมสายกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ มรภ.พิบูลสงคราม ปิดท้ายด้วยสายเอช ม.ธรรมศาสตร์ ลงสนามรอบแรกร่วมสายกับ ม.แม่โจ้ และ มรภ.ศรีวิชัย

สำหรับผลการแข่งขันบาสเกตบอลกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ ประเภททีมชายสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่ ตลอดการแข่งขัน

Admin

1.179.244.194

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้