Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ศรีปทุม ปะทะ ธุรกิจบัณฑิตย์ บาสสุรนารีเกมส์ (443 อ่าน)

27 ธ.ค. 2559 21:40



จับสลากแบ่งสายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ รอบคหกรรม ระหว่างวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอลอาคารกีฬาภิรมย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรีนารี จ.นครราชสีมา

ความเคลื่อนการจับสลากการแข่งขันบาสเกตบอลกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ โดยเมื่อวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมาได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับในประเภททีมหญิง แชมป์เก่า อย่าง ม.ศรีปทุม ตกโคจรมาพบ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน พร้อมด้วย มศว และ มรภ.อุดรธานี ด้านสายบี เจ้าภาพการแข่งขันในครั้งนี้ ม.เทคโนโลยีสุรนารี ต้องมาร่วมสายกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ,ม.มหาสารคาม และ ม.ทักษิณ ต่อด้วยสายซี รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา ม.กรุงเทพ ร่วมสายการแข่งขันกับ ม.สงขลานครินทร์ ,มรภ.เชียงใหม่ และ มรภ.ศรีสะเกษ ปิดท้ายด้วยสายซีที่แข็งปึกไม่แพ้สายเอ ม.ธรรมศาสตร์ ร่วมสายกับ ม.รังสิต ,ม.เชียงใหม่ และม.มหิดล

สำหรับผลการแข่งขันบาสเกตบอลกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๔๔ สุรนารีเกมส์ ประเภททีมหญิงสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.shootitonline.com ตลอดการแข่งขัน

ภาพจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

Admin

118.173.243.143

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้