Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  โกลเด้นเพลส แรงไม่หยุด บาสสิริจิต ไรซิ่ง สตาร์ ครั้งที่ ๑ (533 อ่าน)

27 ธ.ค. 2559 20:06



ยัดห่วงหนุ่มรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย โกลเด้น เพลส ยังแรงต่อเนื่องเอาชนะ รร.วัชรวิทยา ๔๙-๒๖ คะแนน ศึกบาสเกตบอล รายการ สิริจิต ไรซิ่ง สตาร์ ครั้งที่ ๑ เมื่อวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมบาสเกตบอลสิริจิต จ.กำแพงเพชร จัดการแข่งขันบาสเกตบอล รายการ สิริจิต ไรซิ่ง สตาร์ ครั้งที่ ๑ ระหว่างวันที่ ๑๗-๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๙ ณ สนามบาสเกตบอลสิริจิต จ.กำแพงเพชร

ชมรมบาสเกตบอลสิริจิต จ.กำแพงเพชร ร่วมกับ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี จ.กำแพงเพชร และ ห้างร้านเอกชนใน จ.กำแพงเพชร จัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อรายการ แข่งขันบาสเกตบอล รายการ สิริจิต ไรซิ่ง สตาร์ ครั้งที่ ๑ โดยจัดการแข่งขันเป็นประเภทต่างๆดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นอายุไม่เกิน ๒๐ ปีชาย และรุ่นประชาชนหญิงทั่วไป

สำหรับการแข่งขันในวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา แข่งขันกันในวันที่ ๓ ของรายการ คู่ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันในประเภททีมชายรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี เป็นการลงสนามระหว่าง โกลเด้น เพลส พบ รร.วัชรวิทยา ปรากฎว่า โกลเด้น เพลส เล่นได้นี่ต่อเนื่องจากเกมส์ที่ผ่านมา เอาชนะ รร.วัชรวิทยา เป็นไปแบบสนุก ๔๙-๒๖ คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันในคู่อื่นมีดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน ๒๐ ปีชาย นมตาหมี ชนะ รร.กำแพงเพชรพิทยาคม ทีมบี ๗๙-๒๒ คะแนน ,รร.กำแพงเพชรพิทยาคม ทีมเอ ชนะ โดมินิก ๔๘-๒๑ คะแนน รุ่นประชาชนทั่วไปหญิง มาแอ็ค ชนะ แฮปปี้จ๋า ๒๓-๑๖ คะแนน

Admin

118.173.243.143

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้