Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สาวอ่างทอง ชน นครพนม บาสย่าโมเกมส์ทีมหญิง (486 อ่าน)

27 ธ.ค. 2559 19:38



ได้ฤกษ์จับติ้วบาสเกตบอลกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ ๓๘ ย่าโมเกมส์ ประเภททีมหญิง โดยจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๐ ณ สนามบาสเกตบอล รร.ราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา

ความเคลื่อนการจับสลากการแข่งขันบาสเกตบอลกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติครั้งที่ ๓๘ ย่าโมเกมส์ โดยเมื่อวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมาได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับในประเภททีมหญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แชมป์เก่า เขต ๑ อ่างทอง ต้องมาเจอ เขต ๔ นครพนม และ เขต ๒ ฉะเชิงเทรา ในสายเอ ด้านสายบี รองแชมป์เก่า นครปฐม เจอศึกหนัก พบ เขต ๕ เชียงใหม่ และ เขต ๘ นครศรีธรรมราช สายซี เขต ๑ ปทุมธานี ร่วมสายกับ เขต ๙ ปัตตานี และ เขต ๓ ชัยภูมิ ปิดท้ายด้วยสายของเจ้าภาพในครั้งนี้ เขต ๓ นครราชสีมา เจอแชมป์หลายสมัยอย่าง เขต ๑๐ กรุงเทพมหานคร และเขต ๖ เพชรบูรณ์

สำหรับผลการแข่งขันบาสเกตบอลกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ ๓๘ ย่าโมเกมส์ ประเภททีมชาย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่ ตลอดการแข่งขัน

Admin

118.173.243.143

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้