Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ทหารอากาศ ซิวชัย บาสดิวิชั่น ๑ (500 อ่าน)

26 ธ.ค. 2559 03:09



ยัดห่วงหนุ่มสโมสรทหารอากาศ ฟอร์มแกร่งเอาชนะ สโมสรเซสโก้ ๘๒-๖๙ คะแนน ในศึกบาสเกตบอล ทีโอเอ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ดิวิชั่น ๑ ประเภทประชาชนชาย ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๒๐-๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ ณ สนามบาสเกตบอลไฮเทค ประชาอุทิศ ๗๔/๑

การแข่งขันบาสเกตบอล ทีโอเอ ชิงชนะเทศแห่งประเทศไทย ดิวิชั่น ๑ ประเภทประชาชนชาย ประจำปี ๒๕๕๙ มี ๖ ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย สโมสรไทยเครื่องสนาม ,สโมสรทหารอากาศ ,สโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ,สโมสรเซสโก้ ,ชมรมบาสเกตบอลกองทัพบก และสโมสรบาสเกตบอลไฮเทค แข่งขันกันแบบพบกันหมด เอาทีมที่มีคะแนนอันดับที่ ๑ และ อันดับที่ ๒ ชิงชนะเลิศต่อไป

โดยเมื่อวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่ ๔ ของการแข่งขัน ระหว่าง สโมสรทหารอากาศ พบ สโมสรเซสโก้ เกมส์นี้เป็นทางด้านของทีมลูกทัพฟ้า สโมสรทหารอากาศ เล่นได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด เดินหน้าทำแต้มเอาชนะคู่ต่อสู้ สโมสรเซสโก้ ไปแบบสนุก ๘๒-๖๙ คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ สโมสรบาสเกตบอลไฮเทค ชนะ ชมรมบาสเกตบอลกองทัพบก ๘๕-๖๗ คะแนน และ สโมสรไทยเครื่องสนาม ชนะ สโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ๗๘-๔๐ คะแนน

ภาพโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย
Admin

1.179.240.230

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้