Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  มศว ท้าชิงบาส UBI 2017 (569 อ่าน)

25 ธ.ค. 2559 21:59



การแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ใกล้ประเดิมความมันส์เข้ามาเรื่อยๆ ทีมที่ ๓ ที่เตรียมทีมเข้าสู้ศึกในครั้งนี้ เราจะพาไปพบกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ทีมที่น่าจับตามองอีก ๑ ทีมในครั้งนี้

เมื่อวันที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา มา ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี UNIVERSITY BASKETBALL INVITATION (UBI) 2017 ได้เดินทางไปถ่ายทำและเก็บภาพบรรยากาศของทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จ.กรุงเทพฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง

ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ภายใต้การฝึกสอนของผู้ฝึกสอนฝีมือเยี่ยม ดร.ธงชาติ พู่เจริญ ทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแกร่งและฟิตเปี๊ยะ ผสมกับเทคนิคที่ได้รับอย่างเต็มเปี่ยมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สโลแกน หน้าตาเด่น เล่นโครตโหด จะโหดสมชื่อไหมต้องติดตามผลงานทีมนี้กัน

ด้านขุมกำลังต้องบอกว่าแต่ละคนไม่เป็น ๒ รองใครกับทุกมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะผู้เล่นที่น่าจับตามองและมีการพัฒนาการอย่างต่อเนื่องอย่าง แฝดอุดรธานี ปริ๊นซ์-ปราย อดีตลูกศิษย์รัก ของ อ.กมล มงคลสิริสมบัติ จาก รร.อุดรพิชัยรักษ์ น่าจะสร้างความหนักใจให้กับมหาวิทยาลัยอื่นได้อย่างแน่นอน ทั้ง มนัสวี บุตรด้วง และ มนัสกวิน บุตรด้วง

สำหรับผลงานของ ปริ๊นซ์-ปราย และทีมบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒจะเป็นเช่นไร สามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจได้ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์กีฬา ชั้น ๔ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา จ.กรุงเทพฯ

Admin

1.179.240.56

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้