Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  จารุวัฒน์ ฯ จับมือ เทพศิรินทร์ เข้ารอบรอง บาสวันกีฬาแห่งชาติ (447 อ่าน)

14 ธ.ค. 2559 10:19



ทีมบาสเกตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชาย รร.จารุวัฒนานุกูล พร้อมดีต่อเนื่อง เอาชนะคู่แข่ง รร.สารสาสน์เอกตรา เช่นเดียวกับ รร.เทพศิรินทร์ ลงสนามเก็บชัยชนะเหนือ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ศึกบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ณ ยิมเนเซี่ยม ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จ.กรุงเทพฯ

การแข่งขันบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๕-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ ประเภทรุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปี ชายและหญิง โดยมี ๑๔ แบ่งเป็นประเภททีมชาย ๘ ทีม และประเภททีมหญิง ๖ ทีม โดยการแบ่งสายมีดังต่อไปนี้ ประเภททีมชาย สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.สารสาสน์เอกตรา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ สายบี ประกอบด้วย รร.เทพศิรินทร์ , รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.กีฬากรุงเทพ และ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ด้านประเภททีมหญิง ๖ ทีม สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.บางนาใน สายบี ประกอบด้วย รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.สารสาสน์เอกตรา และ รร.วัดสุวรรณ

สำหรับการแข่งขันเมื่อวันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรกวันสุดท้าย ระหว่าง รร.จารุวัฒนานุกูล พบ รร.สารสาสน์เอกตรา เกมส์นี้ฝ่ายของ รร.จารุวัฒนานุกูล ที่เข้ารอบไปแน่นอนแล้ว ใช้ผู้เล่นชุดสำรองเป็นหลักสลับกับตัวจริง แต่ยังรักษาความแกร่งเอาไว้ได้ เอาชนะ รร.สารสาสน์เอกตรา ๖๐-๑๘ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันในคู่สำคัญอีกคู่ เป็นการลงสนามพบกันของ รร.เทพศิรินทร์ พบ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ทั้ง ๒ ทีมต่างผลาดถ้าแพ้ให้ รร.กีฬากรุงเทพ มาทั้งคู่ และเอาชนะ รร.สุเหร่าคลองจั่น มาได้เช่นกัน ปรากฎว่าเกมส์นี้สู้กันด้วยความแข็งแกร่ง รร.เทพศิรินทร์ ที่แน่นอนกว่าในจังหวะสุดท้าย เอาชนะ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ๒๙-๑๗ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป โดยจะไปพบ รร.จารุวัฒนานุกูล

ผลการแข่งขันคู่ที่น่าสนใจ ในสายเอ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ เอาชนะ รร.สาธิตพัฒนา ๕๔-๒๐ คะแนน โดยการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันกันในวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๙ คู่แรกเริ่ม ๑๓.๐๐ น. เป็นต้นไป

Admin

118.173.243.152

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้