Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  มรภ.บุรีรัมย์ เอาชนะ กระจกลำพูน บาสงานงิ้วบุรีรัมย์ (535 อ่าน)

13 ธ.ค. 2559 21:43



มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ฟอร์มฮ็อต เอาชนะ กระจกลำพูน ๖๑-๕๑ คะแนน ศึกบาสเกตบอลงานงิ้ว จ.บุรีรัมย์ ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๙ ณ สนามบาสเกตบอล รร.ฮั่วเคี้ยว จ.บุรีรัมย์

ชมรมบาสเกตบอลอำเภอเมืองบุรีรัมย์ ร่วมกับ ภาครัฐและเอกชน เตรียมจัดการแข่งขันบาสเกตบอล ประจำปี รายการที่ใหญ่ที่สุดของ จ.บุรีรัมย์ รายการ บาสเกตบอลงานงิ้ว ครั้งที่ ๑๕ ประจำปี ๒๕๕๙

โดยการแข่งขันมีด้วยกันทั้งหมด ๔ รุ่น ประกอบด้วย รุ่นวีไอพีอาวุโส ,รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน ๑๘ ปี ,รุ่นประชาชนทั่วไปหญิง และรุ่นประชาชนทั่วไปชายจำกัดตัวผู้เล่น

สำหรับสายการแข่งขันมีดังต่อไปนี้ รุ่นวีไอพีอาวุโส ประกอบด้วย วีไอพีสุรินทร์ ,วีไอพีโคราช ,วีไอพีจันทบุรี และวีไอพีบุรีรัมย์ รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน ๑๘ ปี สายเอ ประกอบด้วย บี แอนด์ ดับเบิ้ลยู ,บุรีรัมย์ธงชัย ,พนาวันประดับยนต์ และ อี ที เค สายบี ประกอบด้วย จิ้งน่ำ ,บ้านเตอร์ แอนด์ มังกรทอง และอ้วนดำขายเกิบ รุ่นประชาชนหญิง ประกอบด้วย ธนันชัยก่อสร้าง ,สะพานปลา ,สตรีมหาพฤตาราม และมรภ.บุรีรัมย์ สายบี ประกอบด้วย อรนิชเพลส ,แม่เสื้อน้อย และศรีสะเกษ และรุ่นประชาชนชายจำกัดผู้เล่น สายเอ ประกอบด้วย มรภ.บุรีรัมย์ ,ชมรมบาสฯสุรินทร์ และกระจกลำพูน สายบี ประกอบด้วย เคิฟ ,มภร.นครราชสีมา และ เอ็ม ที เอ สายซี ประกอบด้วย มอทโท แอนด์ เจริญสิน ,ประโคนชัย และบวร แอนด์ นำชัย สายดี ประกอบด้วย สตึก ,บ้านเตอร์ แอนด์ มังกรทอง และก๋วยเตี๋ยวเจ้ฮุ้ง

การแข่งขันในวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ วันที่ ๒ ของรายการ คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ พบ กระจกลำพูน ในรุ่นประชาชนชายจำกัดตัวผู้เล่น ผลการแข่งขันเกมส์นี้ปรากฎว่าทั้ง ๒ ทีมเล่นกันได้อย่างสูสีกันเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นทางด้านของ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ จะรักษาความแน่นอนมากกว่าเอาชนะไปในที่สุด ๖๑-๕๑ คะแนน ทำให้ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ แข่ง ๒ เกมส์ มี ๓ คะแนน โดยชนะ ๑ แพ้ ๑ อยู่ในอันอับที่ ๑ ของสายเอ ในรุ่นประชาชนชายจำกัดผู้เล่น

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๘ ปีชาย บ้านเตอร์ แอนด์ มังกรทอง ชนะ อ้วนดำขายเกิบ ๓๓-๓๐ คะแนน รุ่นประชาชนทั่วไปหญิง แม่เสือน้อย ชนะ อรนิชเพลส ๖๒-๓๔ คะแนน ,ธนันชัยก่อสร้าง ชนะ สะพานปลา ๕๗-๑๘ คะแนน รุ่นประชาชนชายจำกัดผู้เล่น มอทโท แอนด์ เจริญสิน ชนะ ประโคนชัย ๗๒-๖๙ คะแนน

Admin

1.179.244.224

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้