Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  รือเสาะ คว้าแชมป์ บาสสะเดา (454 อ่าน)

13 ธ.ค. 2559 20:54



ทีมบาสเกตบอลรือเสาะ จ.นราธิวาส ฟอร์มสุดเยี่ยมเอาชนะ หาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา ๖๓-๔๕ คะแนน คว้าแชมป์การแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) เมื่อวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมคนรักบาสสะเดา ร่วมกับ อบจ.สงขลา และเทศบาลเมืองสะเดา จัดการแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) ณ อาคารยิมเนเซี่ยม ทม.สะเดา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ศกนี้ โดยมี ๓๖ ทีม จากรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอายุ ๔๕ ปีขึ้นไปชาย นอกจากนั้นยังมีคู่พิเศษ รุ่นอาวุโสชาย และ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีหญิง

การแข่งขันประจำวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ คู่ที่น่าสนใจเป็นการลงสนามพบกันของ รือเสาะ และ หาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา ในรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย เกมส์การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก ในช่วง ๒ ควอเตอร์แรก เป็นทางด้านของ รือเสาะ ที่ทำได้แน่นอนกว่าเดินหน้าทำแต้มนำไปก่อน ๓๓-๑๙ คะแนน เข้าสู่ช่วง ๒ ควอเตอร์หลัง หาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา พยายามทำแต้มไล่จี้ รือเสาะ แต่ทีมจาก จ.นราธิวาส ก็ยังไม่พลาดง่ายๆ รักษาความห่างของคะแนนก่อนเอาชนะไปในที่สุด ๖๓-๔๕ คะแนน คว้าแชมป์การแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ)

หลังเกมส์ นายนิกร เซ้งเถียร ผู้อำนวยการ รร.รือเสาะชนูปถัมภ์ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับทีมงานและนักกีฬา ก่อนมอบเงินรางวัลส่วนตัวเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬา และถ่ายรูปร่วมกับเจ้าหน้าที่ทีมและนักกีฬา สำหรับทีม รร.รือเสาะชนูปถัมภ์ สร้างความสำเร็จในการแข่งขันบาสเกตบอลสปอนเซอร์รอบคัดเลือกภาคใต้ ประจำปี ๒๕๕๙ ก่อนไปได้ไกลอีกครั้งเข้ารอบ ๑๖ ทีมสุดท้ายรอบประเทศไทยรายการเดียวกันปีล่าสุด

Admin

1.179.244.224

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้