Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  รือเสาะ สอย ทับโกบ เข้าชิง บาสสะเดา (323 อ่าน)

12 ธ.ค. 2559 13:20



ทีมบาสเกตบอลรือเสาะ จ.นราธิวาส แรงไม่หยุด เอาชนะ ทับโกบ ทะลุชิง ในศึกบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) เมื่อวันที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมคนรักบาสสะเดา ร่วมกับ อบจ.สงขลา และเทศบาลเมืองสะเดา จัดการแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) ณ อาคารยิมเนเซี่ยม ทม.สะเดา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ศกนี้ โดยมี ๓๖ ทีม จากรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอายุ ๔๕ ปีขึ้นไปชาย นอกจากนั้นยังมีคู่พิเศษ รุ่นอาวุโสชาย และ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีหญิง

การแข่งขันประจำวันที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชายรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง รือเสาะ พบ ทับโกบ ทั้ง ๒ ทีมถือเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมปรายการนี้ ซึ่งต้องโคจรมาเจอกันตั้งแต่รอบรอง การแข่งขันในเกมส์นี้ทั้ง ๒ ทีมต่างเล่นได้ยอดเยี่ยม แต่เป็นทางด้านรือเสาะ แชมป์บาสเกตบอลสปอนเซอร์ภาคใต้ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี ปีล่าสุด ยังคงยอดเยี่ยมกว่า เอาชนะ ทับโกบ ๖๒-๔๒ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยจะไปพบกับทีมหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา ทีมเอ ที่สามารถเอาชนะ บาสครูวา ๖๒-๔๑ คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นอาวุโสชาย ชมรมบาสเกตบอลหาดใหญ่ ชนะคนรักบาสสะเดา ๘๕-๖๔ คะแนน ,ยะลา ชนะ หมอสุรศักดิ์ ๙๖-๗๗ คะแนน รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีหญิง สาธิตปัตตานี ชนะ ทับโกบ ๒๔-๒๒ คะแนน รุ่นประชาชน ม.หาดใหญ่ ชนะ ทุ่งลง ๗๐-๔๒ คะแนน และ ค็อทพิท ทีมเอ ชนะ สะเดา ทีมเอ ๙๔-๗๖ คะแนน

Admin

1.179.244.163

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้