Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  บาสทีมชาติ กอดคอ บาสสตาร์แจม แข่งนัดพิเศษ (372 อ่าน)

12 ธ.ค. 2559 13:01



ธนานนท์ สปอร์ต คลับ จัดการแข่งขัน บาสเกตบอลผู้ที่มีอายุตั้งแต่ ๓๐ ปี ขึ้นไป รายการ ธนานนท์ ๓๐ อัพ บาสเกตบอล ระหว่างวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ถึง วันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๕๙ ณ สนามบาสเกตบอล ธนานนท์ สปอร์ต คลับ จ.นนทบุรี

เมื่อวันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา ทีมบาสเกตบอล รวมดาราธนานนท์ ที่มีคนรักบาสธนานนท์ร่วมกับทีมชาติรวมทีมกัน นำโดย สิงห์ ชนะชนม์ กล้าหาญ ,หรั่ง ณกรณ์ ใจสนุกแวน ไพรัช เสกธีระ ,สุภาวดี กุญชวน และจีรวุฒิ หงษ์สา ส่วนผู้เล่นทีมสตาร์แจม นำโดย นักร้องนักแสดง อย่าง อรรถพล ประกอบของ หรือ เอ็ม เดอะสตาร์

เกมส์นี้เล่นกันอย่างสนุก ท่ามกลางมิตรภาพ ของทั้ง ๒ ทีม ก่อนที่จะจบลงไปด้วยคะแนน ๕๖-๕๖ คะแนน เสมอกันไปแบบประทับใจผู้ชม หลังเกมส์ เหล่าดาราและทีมชาติ ให้เกียรติถ่ายภาพกับแฟนบาสอย่างเป็นกันเอง อีกด้วย

สำหรับการแข่งขันเกมส์นี้ เป็น ๑ ในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ธนานนท์ สปอร์ต คลับ ที่มีทั้งสนามบาสเกตบอล ฟิสเนส สนามแบดมินตัน ร้านอาหาร ตลอดจนอื่นๆอีกมากมาย นับสถานออกกำลังกายครบวงจร ในย่าน จ.นนทบุรี

Admin

1.179.244.163

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้