Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ธิดานุเคราะห์ ชนะ ทับโกบ บาสสะเดา (429 อ่าน)

12 ธ.ค. 2559 11:06



ทีมบาสเกตบอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี ธิดานุเคราะห์ เหนือกว่า ทับโกบ กับชัย ในศึกบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) เมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมคนรักบาสสะเดา ร่วมกับ อบจ.สงขลา และเทศบาลเมืองสะเดา จัดการแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) ณ อาคารยิมเนเซี่ยม ทม.สะเดา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ศกนี้ โดยมี ๓๖ ทีม จากรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอายุ ๔๕ ปีขึ้นไปชาย นอกจากนั้นยังมีคู่พิเศษ รุ่นอาวุโสชาย และ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีหญิง

การแข่งขันประจำวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีหญิง ระหว่าง ธิดานุเคราะห์ พบ ทับโกบ เกมส์นี้ผลปรากฎว่า ธิดานุเคราะห์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม อาศัยจังหวะที่แน่นอน ทำคะแนนต่อเนื่องเอานะ ไปในที่สุด ๕๕-๓๐ คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นอาวุโสชาย ยะลา ชนะ คนรักบาสสะเดา ๑๐๒-๖๓ คะแนน ,ชมรมบาสหาดใหญ่ ชนะ หมอสุรศักดิ์ ๘๔-๕๑ คะแนน รุ่นประชาชน ม.หาดใหญ่ ชนะ ค็อทพิท ทีมเอ ๖๒-๖๐ คะแนน ,ทุ่งลุง ชนะ สะเดา ทีมบี ๗๑-๔๔ คะแนน ,สะเดา ทีมเอ ชนะ วิคทอรี่ ๗๑-๖๒ คะแนน และ ค็อทพิท ทีมบี ชนะ นราธิวาส ทีมเอ ๘๐-๖๘ คะแนน

Admin

1.179.244.163

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้