Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  รร.กีฬากรุงเทพ เก็บชัยชนะ บาสวันกีฬาแห่งชาติ (440 อ่าน)

11 ธ.ค. 2559 20:53



ทีมบาสเกตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชาย รร.กีฬากรุงเทพ ฟอร์มเด็ดสอย รร.สุเหร่าคลองจั่น ศึกบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ณ ยิมเนเซี่ยม ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จ.กรุงเทพฯ

การแข่งขันบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๕-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ ประเภทรุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปี ชายและหญิง โดยมี ๑๔ แบ่งเป็นประเภททีมชาย ๘ ทีม และประเภททีมหญิง ๖ ทีม โดยการแบ่งสายมีดังต่อไปนี้ ประเภททีมชาย สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.สารสาสน์เอกตรา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ สายบี ประกอบด้วย รร.เทพศิรินทร์ , รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.กีฬากรุงเทพ และ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ด้านประเภททีมหญิง ๖ ทีม สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.บางนาใน สายบี ประกอบด้วย รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.สารสาสน์เอกตรา และ รร.วัดสุวรรณ

สำหรับการแข่งขันเมื่อวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันในประเภททีมชาย ระหว่าง รร.กีฬากรุงเทพ ลงนามพบ รรสุเหร่าคลองจั่น ฝ่ายของ รร.กีฬากรุงเทพลงสนามมาแล้ว ๑ เกมส์เอาชนะคู่รักคู่แค้น อย่าง รร.เทพศิรินทร์ มาได้แบบสนุก ฝั่งของ รร.สุเหร่าคลองจั่น ลงสนามแล้ว ๒ เกมส์เท่ากัน โดยพ่ายให้กับ รร.เทพศิรินทร์ และ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม เกมส์นี้เป็นทางด้านของ รร.กีฬากรุงเทพ ที่ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเดินหน้าแลกแต้มจาก รร.สุเหร่าคลองจั่น ก่อนเอาชนะไปในที่สุด ๕๙-๔๔ คะแนน หลังจากนั้นในช่วงเย็นของวันเดียวกัน รร.กีฬากรุงเทพ ลงสนามอีกครั้ง พบ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ก่อนที่จะเป็นฝ่ายของ รร.กีฬากรุงเทพ จะเอาชนะผ่าน รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม เก็บชัยชนะรวด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เป็นที่ ๑ ของสายบี เป็นทีเรียบร้อย

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง รร.สาธิตพัฒนา ชนะ รร.บางนาใน ๒๓-๑๓ คะแนน ประเภททีมชาย รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ ชนะ รร.สารสาสน์เอกตรา ๔๙-๒๙ คะแนน

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๕-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ แฟนๆบาสเกตบอลที่สนใจ ก็สามารถไปชมและให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลได้ตามโปรแกรมการแข่งขัน ณ ยิมเนเซี่ยม ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จ.กรุงเทพฯ

Admin

118.173.243.164

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้