Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ยัดห่วงจิ๋ว จารุวัฒนานุกูล แรงต่อเนื่อง บาสวันกีฬาแห่งชาติ (331 อ่าน)

11 ธ.ค. 2559 01:39



ทีมบาสเกตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชาย รร.จารุวัฒนานุกูล รักษาฟอร์มเก่ง เอาชนะ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ ศึกบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ณ ยิมเนเซี่ยม ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จ.กรุงเทพฯ

การแข่งขันบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๕-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ ประเภทรุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปี ชายและหญิง โดยมี ๑๔ แบ่งเป็นประเภททีมชาย ๘ ทีม และประเภททีมหญิง ๖ ทีม โดยการแบ่งสายมีดังต่อไปนี้ ประเภททีมชาย สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.สารสาสน์เอกตรา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ สายบี ประกอบด้วย รร.เทพศิรินทร์ , รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.กีฬากรุงเทพ และ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ด้านประเภททีมหญิง ๖ ทีม สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.บางนาใน สายบี ประกอบด้วย รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.สารสาสน์เอกตรา และ รร.วัดสุวรรณ

สำหรับการแข่งขันเมื่อวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันในประเภททีมชาย ระหว่าง รร.จารุวัฒนานุกูล พบ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ ฝ่ายของ รร.จารุวัฒนานุกูล ลงสนามมาแล้ว ๑ เกมส์ เอาชนะคู่แข่งมาได้แบบขาดลอย ด้านของ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ ลงสนามเป็นเกมส์แรก ต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะในเกมส์นี้ เพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป ปรากฎว่าเกมส์นี้ รร.จารุวัฒนานุกูล ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เดินหน้าทำแต้มก่อนหนีห่างออกไปเรื่อยๆ จนเอาชนะ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ ไปในที่สุด ๔๙-๑๘ คะแนน รร.จารุวัฒนานุกูล เก็บชัยชนะเป็นเกมส์ที่ ๒ ติดต่อกัน เขารอบ ๒ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ ต้องไปเก็บคะแนนเพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง รร.จารุวัฒนานุกูล ชนะ รร.บางนาใน ๓๙-๑๓ คะแนน ,รร.สารสาสน์เอกตรา ชนะ รร.วัดสุวรรณ ๓๑-๒๒ คะแนน ประเภททีมชาย รร.สารสาสน์เอกตรา ชนะ รร.สาธิตพัฒนา ๓๑-๒๗ คะแนน และ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ชนะ รร.สุเหล่าคลองจั่น ๓๓-๓๑ คะแนน

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๕-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ แฟนๆบาสเกตบอลที่สนใจ ก็สามารถไปชมและให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลได้ตามโปรแกรมการแข่งขัน ณ ยิมเนเซี่ยม ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จ.กรุงเทพฯ

Admin

1.179.240.182

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้