Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  บีเอสหาดใหญ่ ฟอร์มแจ๋ว ศึกบาสสะเดา (256 อ่าน)

11 ธ.ค. 2559 01:00



บีเอส หาดใหญ่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เฉือนเอาชนะ สะเดา ทีมบี เก็บชัยชนะ ในศึกบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) เมื่อวันที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมคนรักบาสสะเดา ร่วมกับ อบจ.สงขลา และเทศบาลเมืองสะเดา จัดการแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) ณ อาคารยิมเนเซี่ยม ทม.สะเดา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ศกนี้ โดยมี ๓๖ ทีม จากรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอายุ ๔๕ ปีขึ้นไปชาย

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรกวันที่ ๔ ของรายการ รุ่นประชาชน ระหว่าง สะเดา ทีมบี พบ บีเอส หาดใหญ่ เกมส์นี้ทั้ง ๒ ทีมเล่นได้อย่างสูสีกันตลอดทั้งเกมส์ แต่ท้ายที่สุดเป็นทางด้านของ บีเอส หาดใหญ่ ทำได้แน่นอนกว่าเอาชนะ สะเดา ทีมบี ไปได้ในที่สุด ๘๐-๗๗ คะแนน เก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนผลอีกคู่ของทีมสะเดา ปรากฎว่า สะเดา ทีมเอ สามารถโชว์ความแม่นยำกว่าเอาชนะ เทคนิคหาดใหญ่ ๘๕-๗๕ คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นประชาชน ทุ่งลุง ชนะ ไวน์วิลเลจ ๕๓-๕๐ คะแนน ,เออ-เจ็นท ชนะ ทับโกบ ๕๖-๕๒ คะแนน ,เยาวชนคนรักบาส ชนะ คลองแงะ ๘๒-๕๒ คะแนน

Admin

1.179.240.182

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้