Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  รือเสาะฟอร์มโหด ถล่ม เยาวชนคนรักบาส ศึกบาสสะเดา (313 อ่าน)

5 ธ.ค. 2559 11:49



ทีมบาสเกตบอลรือเสาะ จ.นราธิวาส ฟอร์มสุดโหด ถล่มเอาชนะ เยาวชนคนรักบาส เก็บชัยชนะเกมส์แรกได้สำเร็จ ในศึกบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) เมื่อวันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมคนรักบาสสะเดา ร่วมกับ อบจ.สงขลา และเทศบาลเมืองสะเดา จัดการแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) ณ อาคารยิมเนเซี่ยม ทม.สะเดา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ศกนี้ โดยมี ๓๖ ทีม จากรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอายุ ๔๕ ปีขึ้นไปชาย

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรกวันที่ ๒ ของรายการ ระหว่าง รือเสาะ พบ เยาวชนคนรักบาส ในรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย เกมส์นี้ปรากฎว่า เป็นทางด้านของ รือเสาะ ที่เดินหน้าบุกทำคะแนนก่อนและออกนำเมื่อจบ ๒ ควอเตอร์แรก ๓๑-๑๒ คะแนน ถึงแม้ว่า เยาวชนคนรักบาส พยายามเปลี่ยนตัวผู้เล่นและแก้เกมส์แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของ รือเสาะได้ ทำให้ รือเสาะ ยังคงเดินหน้าทำคะแนนต่อเนื่อง หมดเวลาการแข่งขัน รือเสาะ ชนะ เยาวชนคนรักบาส ๗๒-๒๘ คะแนน เก็บชัยชนะได้เป็นผลสำเร็จ

สวนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ทับโกบ ชนะ บาสครูวา ๕๕-๓๐ คะแนน ,ญส.ทีมบี ชนะ เทศบาลสำนักขาม ๓๔-๑๘ คะแนน รุ่นประชาชนทั่วไปชาย วิคทอรี่ ชนะ เยาวชนคนรักบาส ๗๖-๖๑ คะแนน ,เทศบาลสำนักขาม ชนะ บีเอส หาดใหญ่ ๕๗-๕๕ คะแนน ,ม.หาดใหญ่ ชนะ ม.ราชภัฎสงขลา ๕๙-๕๓ คะแนน ,ทับโกบ ชนะ นราธิวาส ทีมบี ๕๕-๔๕ คะแนน ,ไวน์วิลเลจ ชนะ นราธิวาส ทีมเอ ๖๕-๔๘ คะแนน ,ค็อกพิท ทีมบี ชนะ สลิฟด็อก ๖๐-๔๓ คะแนน และ ค็อกพิท ทีมเอ ชนะ สนามนอก ๕๗-๒๔ คะแนน

Admin

125.25.81.224

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้