Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สิรินธร ฯ เปิดศึกบาสนักเรียน สพฐ.–สปอนเซอร์ ภาคกลางและตะวันออก (844 อ่าน)

16 มิ.ย. 2559 08:57



เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ อาคารศูนย์กีฬา รร.สิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม ดร.เกรียงพงษ์ ภูมิราช ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 9 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ภาคกลางและตะวันออก นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดร.จตุรงค์ อินทรรุ่ง ผู้อำนวยการ รร.สิรินธรราชวิทยาลัย ,นายสุชาติ ไชยสาร ที่ปรึกษาโครงการ และแขกผู้มีเกียรติ มีมีร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยในพิธี ดร.เกรียงพงษ์ ภูมิราช ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 9 ได้ลั่นฆ้องเพื่อเปิดงานอย่างเป็นทางการก่อนที่จะมีการแสดงพิธีเปิด พาเหรดของเหล่านักกีฬา และ การแข่งบาสเกตบอลคู่เปิดสนาม ในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีหญิง ระหว่าง ทีม รร.สงวนหญิง พบ รร.สิรินธรราชวิทยาลัย เอ ผลการแข่งขัน สิรินธรราชวิทยาลัย เอ ชนะ สงวนหญิง 53-10คะแนน

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ภาคกลางและภาคตะวันออก จะแข่งขันระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 23 มิถุนายน 2559 ณ รร.สิรินธรราชวิทยาลัย โดยหาตัวแทนไปแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ รร.ราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ถึง 1 กันยายน 2559

Admin

118.173.243.100

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้