Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ค็อกพิท เอ และ บี เก็บชัย ฉลุย บาสสะเดา (414 อ่าน)

4 ธ.ค. 2559 13:51



หนุ่มทีม ค็อกพีท ทีมเอ และ ค็อกพิท ทีมบี กอดคอเก็บชัยชนะ ในศึกบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) เมื่อวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมคนรักบาสสะเดา ร่วมกับ อบจ.สงขลา และเทศบาลเมืองสะเดา จัดการแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) ณ อาคารยิมเนเซี่ยม ทม.สะเดา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ศกนี้ โดยมี ๓๖ ทีม จากรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอายุ ๔๕ ปีขึ้นไปชาย

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา ค็อกพิท ทีมเอ ลงสนามพบ พาเพลิน ปรากฎว่าเป็นฝ่ายของ ค็อกพิท ทีมเอ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ พาเพลิน ไปแบบสุดมันส์ ๕๙-๕๑ คะแนน เก็บชัยชนะเกมส์แรกได้เป็นผลสำเร็จประเดิมศึกบาสเกตบอล คนรักบาสสะเดา ด้านทีม ค็อกพิท ทีมบี ลงสนามเช่นกันโดยพบกับคู่แข่งอย่าง สมอทอง หาดใหญ่ ปรากฎว่า เป็นทางด้านของ ค็อกพิท ทีมบี โชว์ฟอร์มสุดสะเด่า เอาชนะ ไปแบบขาดลอย ๗๙-๕๑ คะแนน

สวนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย เยาวชนคนรักบาส ชนะ ลูกรัก ๕๑-๓๗ คะแนน ,ญ.ส. ชนะ ญ.ร.ส. ๗๐-๒๙ คะแนน ,ทับโกบ ชนะ สาธิตฯ ปัตตานี ๓๙-๑๔ คะแนน และ ตะพงวิทยา ชนะ เทศบาลสำนักขาม ๒๘-๑๘ คะแนน รุ่นประชาชนทั่วไปชาย ม.ราชภัฎสงขลา ชนะ ทีแอล บราเดอร์ ๗๘-๕๐ คะแนน ,เทคนิคหาดใหญ่ ชนะผ่าน ฟิลิปปินส์ ,สะเดา ทีมบี ชนะ เทศบาลสำนักขาม ๗๙-๖๔ คะแนน

Admin

125.25.81.35

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้