Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  บาสจิ๋ววันกีฬาแห่งชาติเตรียมชิงชัย (339 อ่าน)

3 ธ.ค. 2559 16:59



การแข่งขันบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ เตรียมระเบิดความมันส์ ณ ยิมเนเซี่ยม ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จ.กรุงเทพฯ โดยแบ่งการแข่งขัน ๒ ประเภท ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปีชาย และรุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปีหญิง ระหว่างวันที่ ๕-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ๑๔ ทีม แบ่งเป็นประเภททีมชาย ๘ ทีม และประเภททีมหญิง ๖ ทีม โดยการแบ่งสายมีดังต่อไปนี้ ประเภททีมชาย สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.สารสาสน์เอกตรา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ สายบี ประกอบด้วย รร.เทพศิรินทร์ , รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.กีฬากรุงเทพ และ รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม ด้านประเภททีมหญิง ๖ ทีม สายเอ ประกอบด้วย รร.สาธิตพัฒนา ,รร.จารุวัฒนานุกูล และ รร.บางนาใน สายบี ประกอบด้วย รร.สุเหร่าคลองจั่น ,รร.สารสาสน์เอกตรา และ รร.วัดสุวรรณ

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๙ ระหว่างวันที่ ๕-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ แฟนๆบาสเกตบอลที่สนใจ ก็สามารถไปชมและให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลได้ตามโปรแกรมการแข่งขัน ณ ยิมเนเซี่ยม ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จ.กรุงเทพฯ

Admin

118.173.243.109

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้