Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  คนรักบาสเชียงรายเตรียมจัดบาสเพื่อ อ.บรรพต (603 อ่าน)

2 ธ.ค. 2559 19:56



กลุ่มคนรักบาสเชียงราย เตรียมจัดการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ บีพี ยูธ บาสเกตบอล ทัวร์นาเมนต์ ๒๐๑๗ เพื่อเป็นเกียรติ แก่ อ.บรรพต จำเริญเกตุประทีป หรือครูพต ผู้ที่อยู่ในวงการบาสเกตบอลเชียงราย และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทัพนักกีฬาบาสเกตบอลจังหวัดเชียงรายมาอย่างยาวนาน

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ บีพี ยูธ บาสเกตบอล ทัวร์นาเมนต์ ๒๐๑๗ จะจัดการแข่งขันประเภทชายและหญิง จำนวน ๔ รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชายและหญิง ,รุ่นอายุไม่เกิน ๑๔ ปีชายและหญิง ,รุ่นอายุไม่เกิน ๑๖ ปีชายและหญิง และรุ่นประชาชนทั่วไป โดยกำหนดการแข่งขันในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

นอกจากนั้น ทางคนรักบาส เชียงราย ยังพร้อมที่จะเข้าไปช่วยฝึกสอน หรือเปิดคลินิกบาสเกตบอลให้กับน้องๆที่สนใจในการเล่นบาสเกตบอลอีกด้วย

ทีมไหนที่ต้องการแข่งขัน หรือประสงค์ต้องการให้ทีมงานของ คนรักบาส เชียงราย เข้าไปช่วยเปิดคลินิกบาสเกตบอล ก็สมารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ บีพี ยูธ บาสเกตบอล ทัวร์นาเมนต์ ๒๐๑๗ ได้ที่แฟนเพจ คนรักบาส เชียงราย

Admin

118.173.243.244

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้