Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มเชียงราย ควง สาวเชียงใหม่ แชมป์บาสนักเรียน นักศึกษา เขต ๕ (316 อ่าน)

2 ธ.ค. 2559 19:04



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๕ ณ สนามกีฬา จ.เชียงราย ระหว่างวันที่ ๒๓-๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนปลายเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

สำหรับการแข่งขันในประเภททีมชาย ประกอบไปด้วย สายเอ เชียงราย ,แพร่ ,ลำพูน สายบี เชียงใหม่ ,ลำปาง ,พะเยา ประเภททีมหญิง สายเอ พะเยา ,เชียงใหม่ ,แพร่ สายบี เชียงราย ,ลำพูน และลำปาง

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เป็นการพบกันในรอบชิงชนะเลิศทั้งประเภททีมชายและประเภททีมหญิง ประเภททีมชาย เชียงราย ลงสนามพบ เชียงใหม่ ทังคู่ถือว่าเป็นคู่รักคู่แค้นในการแข่งขันบาสเกตบอลของภาคเหนือก็ว่าได้เจอกันทีไรมันทุกครั้ง ในเกมส์นี้ปรากฎว่า เกมส์นี้เป็นทางด้าน เชียงราย เล่นได้ดีและเหนือกว่ามาก เอาชนะ เชียงใหม่ ๘๐-๔๒ คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ด้านในประเภททีมหญิง เชียงราย ยังคงชิงชนะเลิศกับ เชียงใหม่ เช่นเดียวกับประเภททีมชาย แต่ในประเภททีมหญิง ปรากฎว่าเป็น สาวเชียงใหม่ ที่ยอดเยี่ยมกว่า เอาชนะ เชียงราย คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมสิทธิ์เป็นตัวแทนไปแข่งขันรอบประเทศต่อไป

Admin

118.173.243.244

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้