Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  เบญจมราชานุสรณ์ ลัดฟ้า สู้ศึกบาสนักเรียนนานาชาติ (675 อ่าน)

15 มิ.ย. 2559 14:40



เมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เจ้าหนูยัดห่วง ทีมบาสเกตบอล รร.เบญจมราชานุสรณ์ เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ Huai-An Cup International High School Basketball Invitationnal Tournament 2016 ณ เมืองซูอี๋ มณฑลเจียงซู สาธารณรัฐประชาชนจีน ท่ามกลางผู้เกี่ยวข้องที่เดินทางมาร่วมส่งนักกีฬาในครั้งนี้

ด้าน นายสนอง ตรงเที่ยง ผู้อำนวยการ รร.เบญจมราชานุสรณ์ หัวหน้าคณะเดินทาง เผยว่า สำหรับทีมของเรา การเดินทางครั้งนี้นอกจากเราจะเอา ธง รร.เบญจมราชานุสรณ์ ไปแล้ว ยังนำธงไตรรงค์ในฐานะตัวแทนของไทย ติดตัวไปด้วย ซึ่งแน่นอนเราจะไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวัง จะพยายามทำผลงานให้ได้ดีที่สุดในทุกๆเกมส์การแข่งขัน ต้องขอขอบคุณทุกแรงใจที่ช่วยเชียร์ลูกๆ เบญจมราชานุสรณ์ ตลอดมาด้วย

นายธีระศักดิ์ อวงรัมย์ ผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า ขอบคุณท่านผู้อำนวยการ รร.เบญจมราชานุสรณ์ ที่เห็นความสำคัญของกีฬาบาสเกตบอล และสนับสนุนมาโดยตลอดเช่นเดียวกับครั้งนี้ ,ขอบคุณเครือข่ายผู้ปกครองนักกีฬาบาสเกตบอล รร.เบญจมราชานุสรณ์ ,สโมสรบาสเกตบอลไฮเทค ,บริษัทไซโจเดนกิ มหาชน จำกัด ที่ร่วมสนับการแข่งขันในครั้งนี้ เราจะทำผลงานให้ที่ที่สุดและเอาตำแหน่งชนะเลิศกลับมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ Huai-An Cup International High School Basketball Invitationnal Tournament 2016 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 15-21 มิถุนายน 2559 ณ เมืองซูอี๋ มณฑลเจียงซู สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมี 8 ทีมจาก 6 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ออสเตรเลีย ,นิวซีแลนด์ ,แอฟริกา ,ไต้หวัน ,อินเดีย ,ไทย และสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยการแข่งขันครั้งนี้เราได้รับสิทธิ์ให้ไปแข่งขันเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และสามารถคว้าแชมป์มาได้ 2 ครั้งด้วยกัน

Admin

182.53.130.153

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้