Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มเชียงราย ถล่ม แพร่ ประเดิม บาสนักเรียน นักศึกษา เขต ๕ (280 อ่าน)

1 ธ.ค. 2559 11:26



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๕ ณ สนามกีฬา จ.เชียงราย ระหว่างวันที่ ๒๓-๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนปลายเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

สำหรับการแข่งขันในประเภททีมชาย ประกอบไปด้วย สายเอ เชียงราย ,แพร่ ,ลำพูน สายบี เชียงใหม่ ,ลำปาง ,พะเยา ประเภททีมหญิง สายเอ พะเยา ,เชียงใหม่ ,แพร่ สายบี เชียงราย ,ลำพูน และลำปาง

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เป็นการพบกันในรอบแรก ประเภททีมชาย ระหว่าง เชียงราย พบ แพร่ ปรากฎว่าในเกมส์นี้ เป็นทางด้านของ เชียงราย เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ แพร่ ไปแบบสบายๆ ๗๙-๒๒ คะแนน เก็บชัยชนะเกมส์แรกได้เป็นสำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ประเภททีมชาย เชียงใหม่ชนะผ่าน ลำปาง ประเภททีมหญิง เชียงใหม่ ชนะ พะเยา ๘๒-๓๑ คะแนน และ เชียงราย ชนะ ลำพูน ๕๕-๒๖ คะแนน
Admin

1.179.244.64

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้