Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มภูเก็ตควงสาวนครศรีฯ ผงาดแชมป์ บาสนักเรียน นักศึกษา เขต ๘ (455 อ่าน)

30 พ.ย. 2559 23:40



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๘ ณ อาคารยิมเนเซี่ยม รร. อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู ๒๕๐๒ ) จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ ๒๖-๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนปลายเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

สำหรับการแข่งขันในประเภททีมชาย ประกอบไปด้วย สายเอ นครศรีธรรมราช ,ระนอง และพังงา สายบี ชุมพร ,สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต ด้านประเภททีมหญิง สายเอ นครศรีธรรมราช ,สุราษฎร์ธานี สายบี ระนอง ,กระบี่ และภูเก็ต

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมชาย ระหว่าง ภูเก็ต พบ สุราษฎร์ธานี เกมส์เป็นไปแบบอย่างสนุก ปรากฎว่าเกมส์นี้ ภูเก็ต เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ สุราษฎร์ธานี ไปแบบสุดมันส์ ๕๔-๕๑ คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง ด้านประเภททีมหญิง สาว นครศรีธรรมราช ลงสนามพบ ภูเก็ต ในเกมส์นี้ เป็นทางด้านของ นครศรีธรรมราช อาศัยประสบการณ์และความแม่นยำทำแต้มเอาชนะ ภูเก็ต ๖๕-๔๐ คะแนน คว้าแชมป์ได้เป็นผลสำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ คู่ชิงอันดับที่ ๓ ประเภททีมชาย นครศรีธรรมราช ชนะ ระนอง ๘๑-๔๓ คะแนน คู่ชิงอันดับที่ ๓ ประเภททีมหญิง สุราษฎร์ธานี ชนะ ระนอง ๕๗-๓๙ คะแนน

Admin

1.179.240.160

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้